Quảng cáo

Evra: “Chỉ có những người ghen tị mới chỉ trích Ronaldo”

Thứ hai, 30/05/2022 15:14 PM (GMT+7)
A A+

Người đồng đội cũ của Ronaldo ở MU, Patrice Evra đã bảo vệ siêu sao người Bồ Đào Nha về những chỉ trích tiêu cực kể từ khi CR7 trở lại sân Old Trafford

Nghe nội dung bài viết

Man United vừa trải qua mùa giải tệ hại với việc bị loại khỏi tất cả các đấu trường từ sớm, đồng thời thất bại trong việc giành chiếc vé tham dự Champions League mùa sau. Họ cũng có điểm số thấp nhất trong lịch sử CLB tại Premier League kể từ khi giải đấu đổi tên, với 58 điểm.

Mặc dù vậy, Ronaldo vẫn là điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải kém cỏi của Quỷ đỏ. Ở tuổi 37, anh đã không khiến những NHM của mình phải thất vọng, với việc có 24 lần nổ súng trong 38 lần ra sân.

cr7-min
Ronaldo vẫn đang thăng hoa ở độ tuổi 37 của mình

Mặc dù vậy, sự trở lại của siêu sao người Bồ Đào Nha đã không truyền được cảm hứng và động lực cho Man United ở trên sân. Anh thường xuyên bị chỉ trích rằng “đặt màn trình diễn cá nhân lên trên tập thể”.

Chính bởi lẽ đó, có rất nhiều người, trong đó có huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher tin rằng tân HLV trưởng Erik ten Hag sẽ để CR7 ra đi mùa hè này:

“Man United không thể bước vào mùa giải tới với một trung phong đã 38 tuổi. Ngay cả khi Ronaldo ghi bàn, đó cũng sẽ không tạo hiệu ứng tích cực”.

Mặc dù vậy, Patrice Evra mới đây đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội đã có 3 năm sát cánh cùng mình tại Man United. Anh tự hỏi Man United sẽ ở đâu nếu không có những bàn thắng của Ronaldo.

“Cristiano (Ronaldo), đó không phải là một câu hỏi đủ nghiêm túc” - Evra trả lời với tờ Mirror khi được hỏi về người đồng đội cũ.

“Chúng ta có thể thiếu những pha lập công của cậu ấy không? Đó là cầu thủ đã ghi 18 bàn tại Ngoại hạng Anh. Man United sẽ ở đâu nếu không có Cristiano trong đội hình?"

“Luôn có những chỉ trích vai trò của cậu ấy. Đó rõ ràng không phải là những người tích cực, họ luôn ghen tị với Ronaldo” - Cựu hậu vệ đội tuyển Pháp khẳng định

“Thật là một điều điên rồ, tôi thậm chí không muốn trả lời câu hỏi đó nữa, vì đã nói trước đây rất, rất nhiều lần”.

“Đặt Ronaldo vào đội hình Man City, Liverpool hoặc Chelsea, anh ấy vẫn sẽ làm tốt. Nhưng nếu đặt người giỏi nhất của họ, chẳng hạn như Salah vào Man United, anh ấy cũng chỉ bình thường như bao cầu thủ khác” - Evra khẳng định.

“Bạn cho rằng tôi “tâng bốc” cậu ấy chỉ vì cả hai là đồng đội cũ ? Không đời nào! Tôi rất rõ ràng, và đã làm việc với Ronaldo, cũng như hiểu được sự chuyên nghiệp đó”.

EVR
"Cặp bài trùng" Ronaldo - Evra trong màu áo Man United

Evra cũng cho rằng Ronaldo vẫn sẽ tiếp tục những năm tháng đỉnh cao, dù tuổi 38 đã cận kề:

“Anh ấy 37 tuổi? Thậm chí ở tuổi 40, Ronaldo vẫn sẽ ghi bàn. Đấy chính là lý do để cậu ấy trở về (Man United)”.

“Và thật buồn cười rằng khi vẫn có rất nhiều chỉ trích. Khi Ronaldo giành Ballon D’or vào năm 2008, sẽ chẳng có chỉ trích nào dành cho cậu ấy”.

“Vì vậy, hãy dừng việc chỉ trích, và tận hưởng những gì tuyệt vời nhất của Ronaldo, đó chính là khả năng săn bàn” - Evra kết luận.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo evra man united mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT