Quảng cáo

CĐV Real đốt áo đấu Mbappe trong lễ ăn mừng Champions League

Thứ hai, 30/05/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Các CĐV của Real Madrid mới đây đã chế nhạo Mbappe bằng cách đốt chiếc áo thi đấu của tiền đạo này tại PSG trong lễ ăn mừng chức vô địch Champions League của CLB. 

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid vừa xuất sắc đánh bại Liverpool tại trận chung kết Champions League ở Stade de France với tỷ số 1-0 bằng bàn thắng của ngôi sao trẻ Vinicius Junior.

CĐV Real đốt áo đấu Mbappe trong lễ ăn mừng của đội bóng 142567
Vinicius ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid đánh bại Liverpool

Đây là danh hiệu thứ 14 của Kền kền trắng tại giải đấu danh giá nhất châu Âu. Chức vô địch của Real cũng khẳng định tầm vóc và vị thế của đội bóng này.

Trong hành trình vô địch của Los Blancos, họ đã đánh bại toàn bộ các đội bóng nước Anh cùng Paris Saint-Germain trên con đường vô địch.

Mặc dù vậy, với việc trận chung kết được tổ chức tại Paris, Pháp, đã dẫn đến những tình tiết xung quanh câu chuyện của “mục tiêu hụt” của Real Madrid thời gian qua, Kylian Mbappe.

Những tưởng siêu sao sáng giá đã sẵn sàng gia nhập đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè này, tuy nhiên, Mbappe đã bất ngờ “quay xe” để gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với PSG hôm 21 tháng 5 vừa qua.

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã luôn xem cầu thủ người Pháp là “hạt nhân” trong việc xây dựng “Dải ngân hà” Galacticos 3.0 trong kế hoạch đưa đội chủ sân Bernabeu lên tầm cao mới. 

Không những vậy, người đàn ông đứng đầu Real Madrid này cũng sẵn sàng trả cho Paris Saint-Germain khoản phí lên tới 200 triệu euro cho một năm hợp đồng còn lại của Mbappe hồi mùa hè 2021.

Tuy nhiên, cú sốc đã xảy đến, khi tiền đạo 24 tuổi quyết định ký mới hợp đồng tại đội chủ sân Parc de Prince. 

Việc anh từ chối CLB mình mơ ước từ nhỏ là điều tương đối bất ngờ, sau khi ngôi sao 24 tuổi dường như đã quyết định rời đội bóng thủ đô nước Pháp, nhất là khi Real Madrid đã đánh bại chính PSG của tiền đạo mang áo số 7 này.

Chính bởi thái độ không dứt khoát của cầu thủ này khiến CĐV của Real Madrid ở Paris rất tức giận với Mbappe. 

Hàng trăm các CĐV tham gia trận đấu đã không ngừng chửi bới, lăng mạ nhà ĐKVĐ World Cup 2018 cả trước, trong và sau trận đấu ở bất cứ đâu. 

Thậm chí, người ta vẫn nghe thấy những bài hát chế giễu Mbappe trong suốt 90 phút đã qua tại trận chung kết Champions League. Một fans của Kền kền trắng còn giơ chiếc áo về sự thất bại của cầu thủ người Pháp tại Champions League.

CĐV Real đốt áo đấu Mbappe trong lễ ăn mừng của đội bóng 142564
Chiếc áo chế nhạo sự thất bại của Mbappe tại PSG

Nhưng cao trào tiếp tục được đẩy lên, khi một nhóm CĐV của Los Blancos đã đốt chiếc áo của Mbappe tại PSG bên ngoài sân Stade de France.

Rõ ràng, việc các NHM Real Madrid có lý do để không đồng ý với những quyết định của tiền đạo sinh năm 1998. Bản thân Kền kền trắng cũng không bao giờ đặt bất kỳ cầu thủ nào lên trên CLB, dù đó có là bất cứ siêu sao nào.

Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang tìm kiếm sự thay thế cho Mbappe ở mùa giải tới. 

Rafael Leao, tiền đạo được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A sau khi cùng AC Milan giành Scudetto, được cho là một trong những cái tên tiềm năng sẽ đến đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha mùa hè tới.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real PSG Mbappe Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT