Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/6: Ronaldo 'hé lộ' tương lai tại MU, Lewandowski 'sát ván' đến cùng với Bayern

Thứ bảy, 04/06/2022 05:56 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo hé lộ tương lai tại MU; Lewandowski "sát ván" đến cùng với Bayern hay Barca muốn Pique giải nghệ là những tin chuyển nhượng mới nhất ngày 4/6.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo hé lộ tương lại tại Man United

Tờ Sky Sports cho biết, Ronaldo đang tỏ ra rất hạnh phúc và muốn tiếp tục ở lại Man United. Anh tin rằng Quỷ đỏ sẽ trở lại mạnh mẽ ở mùa giải 2022/23 dưới kỷ nguyên dẫn dắt của tân thuyền trưởng Erik ten Hag.

cr7
Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Man Utd mùa giải tới, hướng tới những danh hiệu quả Quỷ đỏ thành Manchester. Ảnh: Internet

Trở về mái nhà xưa hồi năm ngoái, sau 12 năm kể từ khi anh rời Man United để đầu quân cho Real Madrid, Ronaldo đã có cho mình 24 bàn sau 38 trận để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu cho CLB trên mọi đấu trường.

Mặc dù vậy, Ronaldo luôn bị đánh giá là "chỉ quan tâm" đến thành tích ghi bàn cá nhân. Kết quả kể từ ngày trở về của siêu sao 37 tuổi này không thực sự khả quan, khi họ trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong lịch sử Premier League.

Bayern Munich lo ngại Lewandowski "ân đoạn nghĩa tuyệt"

Theo báo chí Đức, Bayern Munich lo ngại rằng trung phong số một của họ trong nhiều năm qua, Robert Lewandowski quyết tâm chơi "sát ván đến cùng", nếu Hùm xám gây khó dễ cho tiền đạo người Ba Lan gia nhập Barcelona vào mùa hè.

lw
Bayern Munich lo ngại Lewandowski sẽ bất chấp rời đội bóng nước Đức bằng mọi giá

Mặc dù vẫn còn thời hạn 12 tháng, tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi này có thể sử dụng điều khoản 'Webster Ruling' nhằm tự "giải thoát" bản thân khỏi đội chủ sân Alian Arena.

"Theo điều 17 trong Quy định của FIFA, bất kỳ cầu thủ nào ký hợp đồng sau 28 tuổi đều có thể "mua lại" bản thân sau 3 năm kể từ thỏa thuận được ký kết"

Điều này có nghĩa, nếu như Lewandowski kích hoạt điều khoản trên, anh sẽ phải trả Bayern Munich khoảng 24 triệu euro cho một năm tiền lương cuối cùng của hợp đồng.

Barca "muốn" Pique giải nghệ ngay mùa sau

Mới đây, báo chí Tây Ban Nha cho biết, Barcelona đang muốn Pique giải nghệ ngay mùa sau, nhằm "tránh" phải trả khoản thu nhập lên tới 80 triệu euro trong hai mùa giải tới.

pq
Barca đang muốn Pique giải nghệ ngay ở mùa giải sau

Trước đó, trung vệ kì cựu này đã trở thành tâm điểm của những tranh cãi trong suốt năm 2022, bắt đầu từ vụ bê bối siêu cúp Tây Ban Nha, cho đến rắc rối hôn nhân giữa anh và cô bạn gái Shakira.

Tottenham "thách giá" Steven Bergwijn ?

Tottenham đang yêu cầu bất cứ CLB nào muốn chiêu mộ Steven Bergwijn của họ đều phải trả cái giá không dưới 25 triệu euro cho thương vụ này.

Theo tờ ESPN cho biết, Ajax là cái tên rất muốn đưa cựu cầu thủ của mình quay lại chơi cho "Gà khổng lồ" của Hà Lan. Mặc dù vậy, Spurs kiên quyết muốn thu lại phần lớn số tiền 30 triệu euro mà họ đã trả cho PSV Eindhoven vào tháng 1 năm 2020.

Tin chuyển nhượng ngày 4/6: Tottenham sẵn sàng bán Steven Bergwijn
Tottenham sẵn sàng chia tay Steven Bergwijn, nhưng họ yêu cầu một giá không dưới 25 triệu euro mới chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi. Ảnh: Getty

Brentford đang làm mọi cách để giữ chân Christian Eriksen

Theo tiết lộ của Telegraph, Brentford đang nỗ lực tối đa nhằm giữ chân tiền vệ Christian Eriksen, tân binh đã chuyển tới The Bees hồi tháng Giêng vừa qua.

Thậm chí, BLĐ đội bóng này còn sẵn sàng phá vỡ cấu trúc lương để trả cho Eriksen mức đãi ngộ "tốt nhất có thể" nhằm hy vọng tiền vệ người Đan Mạch sẽ ở lại với đội chủ sân Brentford Community Stadium.

Christian Eriksen
Christian Eriksen đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng, trong khi Brentford đang nỗ lực giữ chân anh. Ảnh: Getty
VIDEO: Bài tập dứt điểm của các cầu thủ Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
tin chuyển nhượng Cristiano Ronaldo Lewandowski Man Utd Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT