Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 1/6: Man City đại chiến Real vì "Mbappe mới", Ten Hag bị từ chối "phũ phàng"

Thứ tư, 01/06/2022 06:38 AM (GMT+7)
A A+

Man City đại chiến Real vì "Mbappe mới", Ten Hag bị từ chối "thẳng thừng" là những tin chuyển nhượng chính trong ngày hôm nay 1 tháng 6

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Chân dung tiền đạo trẻ đang được cả Real và Man City săn đón - Rafael Leao (Nguồn: Dugout)

Man City gia nhập cuộc đua giành "Mbappe mới" với Real?

Mới đây, CLB Manchester City đã quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký với ngôi sao Rafael Leao của AC Milan, người được cho là một "Mbappe mới" bởi kỹ năng qua người xuất sắc cùng tốc độ "kinh hoàng" bên cánh trái. 

rf-min
Man City cạnh tranh với Real Madrid cho chữ ký của "Mbappe mới" - Rafael Leao

Pep Guardiola tin rằng, anh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để thay thế Raheem Sterling. Mặc dù vậy, họ sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với Real Madrid và PSG. Theo thông tin từ tờ Gazzetta dello Sport, đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng chi 120 triệu euro để đổi lấy chữ ký của tiền đạo 22 tuổi người Bồ Đào Nha này. 

Mùa giải vừa qua, Rafael Leao đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch giành Scudetto của AC Milan, với 19 bàn thắng trong 34 trận tại Serie A. 

Ten Hag bị De Jong từ chối phũ phàng

Mặc dù bỏ ra rất nhiều công sức và thời gian để thuyết phục, tuy nhiên những gì mà Tân HLV trưởng của Man United, Erik ten Hag lại chỉ nhận được những cái lắc đầu thẳng thừng từ cậu học trò cũ Frenkie de Jong.

hh
De Jong một lần nữa tái khẳng định anh từ chối lời mời gia nhập Man United từ Ten Hag

Trả lời về tương lai của mình mới đây, tiền vệ người Hà Lan tái khẳng định anh chỉ muốn ở lại Barca vào lúc này và không có ý định chuyển tới sân Old Trafford.

Hợp đồng cũ của De Jong và đội bóng của HLV Xavi Hernandez còn thời hạn đến năm 2026, tuy nhiên có rất nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Joan Laporta phải bán đi tiền vệ ngôi sao của mình vì áp lực tài chính. 

Barcelona từ bỏ thương vụ Raphinha

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Barca gần như sẽ không ký hợp đồng với Raphinha ở mùa giải tới.

Trước đó, tiền vệ 25 tuổi đang là ưu tiên chuyển nhượng của HLV Xavi Hernandez. Tuy nhiên, với việc Leeds đã trụ hạng thành công, Barcelona sẽ không thể kích hoạt điều khoản "mua rẻ" cầu thủ này.

Được biết, Leeds United không chấp nhận cái giá dưới 55 triệu euro cho bất cứ CLB nào muốn sở hữu cầu thủ người Brazil.

Jurrien Timber bỏ ngỏ khả năng chuyển tới Man United

Theo báo cáo của tờ De Telegraaf, Jurrien Timber đã bỏ ngỏ tương lai của mình về tin đồn sẽ chuyển tới Manchester United trong mùa giải tới. 

tb
Jurrien Timber bỏ ngỏ khả năng gia nhập Man United mùa hè này

Cầu thủ phòng ngự 20 tuổi được cho là đang đàm phán để "tái ngộ" cùng HLV Erik ten Hag tại sân Old Trafford mùa hè này, trong khi đội bóng chủ quản Ajax cũng muốn giữ anh lại.

Loftus-Cheek chuẩn bị tới Lazio

Tiền vệ của Chelsea, Ruben Loftus-Cheek là mục tiêu quan trọng của Lazio, nơi anh có thể tái hợp với người thầy cũ của mình là Maurizio Sarri, khi hai người còn làm việc tại The Blues mùa giải 2017/18.

Theo Calciomercato, nhà cầm quân người Ý coi cầu thủ 26 tuổi là sự thay thế lý tưởng cho Sergej Milinkovic-Savić, khi cầu thủ 27 tuổi này có vẻ sẽ rời Lazio vào mùa hè này.

Thời điểm Sarri dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge, Loftus-Cheek đã có một mùa giải thành công trong sự nghiệp với 10 bàn sau 40 lần ra sân. Bên cạnh Lazio, Newcastle và West Ham cũng là các đội bóng đang cạnh tranh cho chữ ký của cầu thủ Chelsea.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT