Quảng cáo

Thất vọng cuộc sống ở Anh, sao Man City sẵn sàng chuyển tới Barca

Thứ ba, 31/05/2022 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Theo nhà báo Gerard Romero, Barcelona đang có những cuộc cải tổ mạnh mẽ trong mùa hè tới, đặc biệt cải thiện khả năng sáng tạo của đội bóng

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những pha bóng xuất sắc của Bernardo Silva ở mùa giải 2020/21 (Nguồn: Dugout)

Mới đây, nhà báo thân Barcelona, Gerard Romero, ngôi sao tấn công của Manchester City, Bernardo Silva đã sẵn sàng rời sân Etihad để gia nhập “Gã khổng lồ” xứ Catalan trong mùa hè này.

Hồi năm ngoái, đã có những ý kiến cho rằng Silva muốn rất muốn rời khỏi nửa xanh thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái. 

Khi đó, tuyển thủ người Bồ Đào Nha được tiết lộ là “không hạnh phúc” với cuộc sống ở nước Anh, nơi thường xuyên ẩm ướt trong những mùa lạnh. Đây là lý do chính yếu khiến anh muốn rời CLB.

Thất vọng cuộc sống ở Anh, sao Man City sẵn sàng chuyển tới Barca 143255
Thương vụ hoán đổi giữa Bernando Silva và Frenkie de Jong có thể diễn ra trong mùa hè này

Mặc dù vậy, Silva tiếp tục ở lại và đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch đăng quang ở Premier League mùa này. Cầu thủ 28 tuổi đã có 50 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đoàn quân HLV Pep Guardiola, ghi được 13 bàn cùng 7 đường kiến tạo.

Điều đó cho thấy mùa giải vừa qua là một thành công với cá nhân Bernardo Silva nói riêng và Man City nói chung. Tuy nhiên, anh vẫn sẵn sàng tới Tây Ban Nha, nếu có một lời đề nghị đủ hấp dẫn.

Thông qua Barca Universal, Romero cho biết, Silva đã sẵn sàng chấm dứt hợp đồng 5 năm của mình tại Man City mùa hè này. Hiện Barcelona đang là điểm đến tiềm năng của tiền vệ sinh năm 1994.

Mặc dù vậy, giao kèo cũ của Silva và đội bóng của HLV Pep Guardiola còn thời hạn đến tận mùa giải 2024/25. Chính vì vậy, bất cứ CLB nào muốn sở hữu cầu thủ tài năng người Bồ Đào Nha sẽ phải trả một cái giá rất lớn để kéo anh rời khỏi SVĐ Etihad.

Với Barcelona - CLB đang theo dõi sát sao nhất động thái của Silva, họ sẽ phải cân nhắc các điều kiện kinh tế của mình.

Cũng theo nguồn tin nói trên, nếu muốn sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha, đội chủ sân Camp Nou gần như bắt buộc phải bán một ngôi sao khác là Frenkie de Jong.

Ngoài việc tạo ra dòng tiền cho hoạt động chuyển nhượng, nguồn thu từ việc bán đi ngôi sao người Hà Lan cũng giúp Blaugrana giải phóng quỹ lương, vốn đang rất khó khăn của mình. 

Một phương án khác có thể được đưa ra, chính là hoán đổi hai cầu thủ này giữa các CLB vào mùa hè tới. 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city barca chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT