Quảng cáo

Ngôi sao Roma tiết lộ Mourinho “không biết tên của mình”

Thứ năm, 26/05/2022 09:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của AS Roma, Tammy Abraham vừa có những chia sẻ từ việc Jose Mourinho đi từ việc không biết tên của mình ở Chelsea đến việc giành chức vô địch Conference League.

Nghe nội dung bài viết

HIGHLIGHTS: AS Roma vs Feynoord - Chung kết Confernce League (Nguồn: FPT Play)

Jose Mourinho đã đi từ việc không biết tên của Tammy Abraham khi anh còn ở học viện đào tạo Cobham trong thời gian ông ở Chelsea, cho đến việc bộ đôi này đưa Roma tới vinh quang Conference League.

Abraham đã ghi 27 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên chơi ở CLB thủ đô Italia, trong đó có 9 bàn ở đấu trường châu Âu, trước khi AS Roma đánh bại Feyenoord trong trận chung kết nhờ pha lập công duy nhất của Nicolo Zaniolo trong hiệp một.

Ngôi sao Roma tiết lộ Mourinho “không biết tên của mình” 141479
Roma là CLB đầu tiên giành chức vô địch Conference League

Mặc dù tỏ ra rất thích thú trong thời gian làm việc dưới trướng Jose Mourinho, tuy nhiên Abraham vẫn nhớ lại khoảng thời gian họ không nói chuyện với nhau ở Stamford Bridge - mặc dù khi đó anh ấy đang chơi ở đội trẻ.

Xuất hiện trên podcast Que Golazo cùng hai người đồng đội Rick Karsdorp và Ainsley Maitland-Niles, cả Smalling và Abraham đều đưa ra những suy nghĩ về ông thầy “mới mà cũ” của mình:

“Tôi không nghĩ ông ấy (Mourinho) đã “mềm mỏng” đi nhiều như vậy. Ông ấy không thay đổi quá nhiều đâu” - Smalling cười khúc khích khi được hỏi liệu Người đặc biệt có phải đã “dễ tính” hơn trong thời gian ở Roma không.

“Tuy nhiên, điều đó thật tuyệt vời và bất ngờ khi được tái hợp với ông ấy như trước đây. Tôi sẽ càng hạnh phúc hơn,nếu tiếp tục được tham dự một trận chung kết khác cùng Jose trong tương lai”.

Với Abraham, khi được hỏi câu hỏi tương tự, anh chia sẻ:

“Tôi nghĩ thời điểm chúng tôi ở Chelsea, ông ấy đã không biết tên của tôi vào lúc đó. Sau này, thật tuyệt khi Jose đã biết đến tôi”.

Cầu thủ 25 tuổi đã không được ra sân dưới thời Mourinho ở Chelsea, trong khi thời điểm anh góp mặt ở đội một cũng là lúc nhiệm kỳ hai của Người đặc biệt đã kết thúc.

Ngôi sao Roma tiết lộ Mourinho “không biết tên của mình” 141480
Abraham đã có quãng thời gian thành công trong màu áo AS Roma cùng Mourinho

Phát biểu với BT Sport sau chiến thắng, Abraham cũng cho biết:

“Có một điều tôi đã nói rằng mình sẽ giúp đội bóng vào đến trận chung kết và giành được một danh hiệu đầu tiên”.

"Chúng tôi xứng đáng với điều đó, toàn đội đã làm việc chăm chỉ cả năm. Tôi yêu họ (CĐV AS Roma). Từ ngày đầu tiên, họ vô cùng tuyệt vời”.

“Bây giờ, CLB đã trở thành những nhà vô địch, và tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội bóng. Giờ là lúc ăn mừng về điều đó” - Abraham hân hoan kết luận.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho as roma abraham roma vs ferynoord conference league c3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT