Quảng cáo

Mourinho vẫn “lưu luyến” Man Utd dù bị sa thải

Thứ tư, 11/05/2022 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Jose Mourinho khẳng định ông vẫn hy vọng đội bóng cũ Manchester United thi đấu khởi sắc hơn bất chấp việc Người đặc biệt đã bị sa thải hồi tháng 12 năm 2018.

Manchester United đã bổ nhiệm Mourinho làm HLV trưởng thay thế Louis van Gaal vào năm 2016, thời điểm ngay sau khi Quỷ đỏ vô địch FA Cup với chiến thắng trước Crystal Palace.

Người đặc biệt đã giành cú “ăn ba” ngay trong mùa giải đầu tiên, với Community Shield ngay khi mới lên nắm quyền, để rồi lấy đó làm tiền đề giúp Man Utd vô địch Carabao Cup và đặc biệt là chiếc cúp Europa League.

Tuy nhiên, ông đã không giành thêm được bất kỳ một danh hiệu nào sau đó. Những ngày tháng cuối cùng chứng kiến Mourinho liên tục có những bất hoà với các cầu cầu thủ và phải ra đi “không kèn không trống”, sau trận thua 1-3 trước Liverpool ngay dịp lễ Giáng sinh.

Mặc dù vậy, bốn năm qua, đội chủ sân Old Trafford vẫn thất bại trong việc đưa về CLB những danh hiệu. Và Mourinho vẫn được xem là vị HLV thành công nhất của Quỷ đỏ thời hậu Sir Alex Ferguson.

df-min
Mourinho vẫn tỏ ra "lưu luyến" những tháng ngày tại Man Utd

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Sky Sports, Người đặc biệt đã lên tiếng về quãng thời gian của mình tại nửa đỏ thành Manchester:

“Chúng tôi đã cùng nhau giành được ba danh hiệu tại Manchester United. Thật không may, đây là ba danh hiệu gần nhất của đội bóng. Và thực lòng mà nói nói thật đáng tiếc, vì tôi rất thích CLB này. Hy vọng họ sẽ gặp những điều tốt đẹp nhất” - HLV người Bồ Đào Nha bày tỏ.

“Chúng tôi đã giành được ba danh hiệu mùa đầu tiên và mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, trong mùa thứ hai, đã có những sự khác biệt ở đây". Ông cũng cho biết mối quan hệ dần trở nên tốt đẹp về cậu học trò Mkhitaryan:

JMM
Mourinho đã cải thiện mối quan hệ với Mkhitaryan

“Điều thực sự làm tôi hạnh phúc là khi đã chứng minh điều ngược lại những gì người khác nói, rằng Jose không có cơ hội, hay Jose là kiểu HLV mà khi mọi chuyện tồi tệ, nó sẽ không thể tốt đẹp nữa”.

“Và rốt cuộc những gì xảy ra đã được chứng minh điều ngược lại. Chúng tôi đã trưởng thành và thành thật với nhau”.

“Tôi rất vui với Mkhi (Mkhitaryan) và mọi người cần hiểu rằng tôi hoàn toàn có thể thay đổi, chứ không phải mọi thứ chỉ là đen hay trắng. Đồng thời một cầu thủ cũng sẽ MQH khác so với trước đây"

Mkhitaryan gia nhập Man United cùng với Mourinho vào năm 2016. Tuy nhiên, tuyển thủ Armenia đã có quãng thời gian không thành công trong 18 tháng, trước khi được chuyển đến Arsenal theo một hợp đồng hoán đổi với Alexis Sanchez, cầu thủ chuyển đến với Old Trafford theo chiều ngược lại

Tại Roma, đã thăng hoa dưới thời Mourinho. Cầu thủ 33 tuổi đã ghi được 5 bàn thắng và có 6 đường kiến ​​tạo sau 31 lần ra sân ở Serie A mùa này. 

Anh cũng đóng một vai trò quan trọng trong chiến dịch tiến đến trận chung kết UEFA Conference League, nơi AS Roma sẽ đối mặt với Feyenoord.

VIDEO: Màn trở lại tuyệt vời của AC Milan trước Verona (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho Mkhitaryan man utd roma premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT