Quảng cáo

Klopp tiếp tục “thất bại” trước Real tại Paris sau chung kết C1?

Thứ năm, 02/06/2022 21:38 PM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp đã không thể chiêu mộ cầu thủ theo mong muốn của mình, dù ông đã trực tiếp bay đến Paris để nói chuyện.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Cú đúp của Tchouameni giúp Monaco huỷ diệt Lille tại Ligue 1 (Nguồn: Dugout)

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Jurgen Klopp đã thất bại trong việc thuyết phục tiền vệ Aurelien Tchouameni của Monaco gia nhập Liverpool thay vì Real Madrid.

Cầu thủ người Pháp gia nhập đội bóng Công quốc từ Bordeaux vào năm 2020, sau những tiến bộ vượt bậc tại Ligue 1.

bz
Tchouameni sắp trở thành đồng đội với người đàn anh Benzema tại cả đội tuyển Pháp và Real Madrid

Tại Monaco, anh đã gây ấn tượng mạnh với NHM đội chủ sân Louis II, với những màn trình diễn mạnh mẽ trong vai trò tiền vệ trung tâm. 

Không những vậy, anh cũng tỏ ra là một cầu thủ rất biết cách gây nguy hiểm cho hàng thủ đối phương. Dù thiên về phòng ngự, nhưng Tchouameni đã có tám bàn thắng trong 95 trận đấu, giúp anh đang dần “lọt vào mắt xanh” của HLV Didier Deschamps tại Đội tuyển Pháp.

Rõ ràng, chiếc áo của Monaco đã quá chật với cầu thủ 22 tuổi vào lúc này. Real Madrid là đội bóng đã được cho là điểm đến tiếp theo của Tchouameni,

Tuy nhiên, Los Blancos cần phải cạnh tranh với Liverpool và PSG, những đội bóng cũng rất muốn có chữ ký của tiền vệ trung tâm này.

Mặc dù vậy, theo tạp chí Nacional, “không có gì có thể ngăn cản" Tchouameni gia nhập Real Madrid vào mùa hè này, đồng thời các điều khoản cuối cùng trong hợp đồng “cơ bản đã được hoàn tất”. 

Khác với thương vụ Mbappe với nhiều yếu tố tác động, Tchouameni về cơ bản không phải một trường hợp nhận được nhiều sự quan tâm như ngôi sao của PSG. Chính bởi vậy, đội chủ sân Parc de Prince khó lòng có thể lần thứ hai khiến Real “ôm hận”.

Thậm chí, tạp chí Nacional còn cho biết, đích thân Jurgen Klopp đã đến Pháp để nói chuyện với cầu thủ này trong nỗ lực “thuyết phục anh tới chơi tại Liverpool” mùa giải sắp tới.

Mặc dù vậy, đã quá muộn cho HLV trưởng của The Kop, khi Tchouameni đã “đưa ra quyết định gia nhập Real Madrid cách đây vài tuần”.

kk
Klopp đã thất bại trong việc đưa Tchouameni về sân Anfield, dù đích thân sang Paris để thuyết phục anh

Đây rõ ràng là thất bại đầy đau đớn thứ hai của Klopp trước Real tại Paris, sau trận chung kết “tâm phục khẩu phục” tại Stade de France rạng sáng Chủ nhật vừa qua.

Nacional cũng nói rằng, bản thân Tchouameni đã ủng hộ và cổ vũ Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong trận đấu với Liverpool, nơi mà bàn thắng duy nhất của Vinicius giúp Real có lần thứ 14 đăng quang tại đấu trường danh giá nhất châu lục.

Kể cả dù có thua, thì quyết định chuyển đến sân Bernabeu của cầu thủ trẻ sinh năm 2000 này cũng không hề thay đổi.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
champions league klopp real liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo