Quảng cáo

Cựu danh thủ MU “hiến kế” mục tiêu số một cho đội bóng cũ

Thứ năm, 02/06/2022 19:11 PM (GMT+7)
A A+

MU đang cần bổ sung nhân sự ở khắp các vị trí, sau khi một loạt trụ cột thông báo họ sẽ rời khỏi sân Old Trafford trong mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Raphinha tại Leeds United mùa giải vừa qua (Nguồn: Dugout)

Manchester United được cho là chuẩn bị chiêu mộ tiền vệ cánh Raphinha  từ CLB Leeds United, và theo cựu danh thủ Paul Parker, việc có được cầu thủ người Brazil sẽ là một động thái rất tốt cho Quỷ đỏ.

Raphinha gia nhập The Whites từ Rennes vào mùa hè năm 2020 và ngay lập tức chiếm được cảm tình của đội chủ sân Elland Road, với những màn trình diễn ấn tượng.

Cựu danh thủ Man United “hiến kế” mục tiêu số một cho đội bóng cũ 143996
Raphinha đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man United

Premier League vừa qua, anh là cầu thủ xuất sắc nhất của Leeds, khi liên tục có những những màn thể hiện đẳng cấp. 

Trong chuyến làm khách trên sân của Brentford tại vòng 38, chính tiền vệ 25 tuổi này đã ghi bàn từ chấm penalty giúp The Whites đánh bại đội chủ nhà với tỷ số nhọc nhằn 2-1, qua đó chính thức trụ hạng thành công.

Mặc dù vậy, với một cầu thủ đẳng cấp như Raphinha, việc thường xuyên tham gia những cuộc đua trụ hạng khiến anh không hài lòng.

Barcelona là cái tên được nhắc đến nhiều nhất như là một bến đỗ của ngôi sao Leeds United, tuy nhiên, những ảnh hưởng về tài chính rất có thể sẽ khiến thương vụ trên không thành công.

Và theo Paul Parker, Man United hoàn toàn có thể sở hữu một cầu thủ chạy cánh chất lượng và kinh nghiệm chơi bóng lâu năm tại Anh. 

Cựu cầu thủ có 5 mùa giải thi đấu tại sân Old Trafford nhấn mạnh, đây sẽ là sự bổ sung hoàn toàn hợp lý cho Jesse Lingard và Anthony Martial, những người đã và đang trên đường rời Nhà hát của những giấc mơ.

“Anh ấy (Raphinha) là một cầu thủ chơi rộng và rất sáng tạo. Đó không phải là một tiền vệ bị bó buộc, mà là người rất giỏi ứng biến”

“Vì vậy, tôi có thể nói rằng anh ấy là tất cả những gì Man United hướng tới” - Parker cho biết với BonusCodeBets.

“Khi bạn nhìn vào những cầu thủ có thể chơi rộng bên hành lang cánh của Man United, không nhiều người thực hiện được tốt việc đó”.

Cựu danh thủ Man United “hiến kế” mục tiêu số một cho đội bóng cũ 143997
Bộ đôi Lingard và Martial đã và đang trên đường rời sân Old Trafford mùa hè này

“Chỉ một cầu thủ tôi cho rằng có thể thực hiện tốt việc này, đó là (Anthony) Elanga. Tuy nhiên, anh ấy vẫn còn thiếu những kinh nghiệm cần thiết để trở thành một ngôi sao lớn” - Ông nhận định.

“(Jadon) Sancho cũng có thể là một cái tên tiềm năng. Còn Rashford? Hãy để cậu ấy ra khỏi vấn đề này. Chính vì vậy, tôi cho rằng Raphinha là một bản hợp đồng rất chất lượng”.

“Ten Hag không phải lo lắng về vấn đề hoà nhập, bởi cậu ấy đã có thời gian dài thích nghi và làm quen với môi trường bóng đá ở đây” - Paul Parker giải thích.

Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh rất gắt gao với “Gã hàng xóm ồn ào” Man City. Được biết, Raphinha cũng tỏ ra hứng thú với viễn cảnh đầu quân cho HLV Pep Guardiola, hơn là gia nhập Nhà hát của những giấc mơ trong mùa hè này.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
man united chuyen nhuong raphinha premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT