Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 1/6: Động thái "không tưởng" của MU với Chelsea, "đoạn kết buồn" của sao Real

Thứ tư, 01/06/2022 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Động thái "không tưởng" của MU với Chelsea, "đoạn kết buồn" của sao Real là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong buổi tối hôm nay 1 tháng 6.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Pogba tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Man United muốn chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea

Tân HLV trưởng của Manchester United, Erik ten Hag, được cho là rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Mason Mount của Chelsea, theo tờ The Sun.

msm
Man United muốn tạo nên điều "không tưởng" với thương vụ Mason Mount từ Chelsea

Động thái trên diễn ra khi những đàm phán gia hạn hợp đồng của cầu thủ trẻ trưởng thành từ chính lò đào tạo The Blues và CLB chủ quan đang đi vào bế tắc.

Nguyên nhân của việc chậm trễ trên chính bởi Mason Mount đang có sự tin tưởng vào BLĐ mới của Chelsea, sau khi tân chủ tịch Todd Boehly tiếp quản đội bóng, The Sun nhận định.

"Đoạn kết buồn" của Bale tại Real

Mới đây, tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid đã anh sẽ rời Real Madrid khi kết thúc hợp đồng qua một "tâm thư" được đăng tải trên trang cá nhân của cầu thủ này.

bale
Cú "xe đạp chổng ngược" là dấu ấn đỉnh cao của Bale tại Real

Trong 9 năm tại Real, Bale luôn là một cầu thủ quan trọng với Los Blancos. Anh cùng Benzema Ronaldo tạo nên bộ ba B-B-C với ba chiếc vô địch Champions League liên tiếp từ năm 2016 đến 2018.

Mặc dù vậy, cầu thủ xứ Wales luôn là tâm điểm chỉ trích của các CĐV Real, với rất nhiều những phát ngôn và thái độ luyện tập của mình, đặc biệt trong những năm gần đây.

Pogba rời Man United

Trên trang chủ của mình, Man United xác nhận tiền vệ Paul Pogba sẽ rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do, sau khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào cuối tháng Sáu.

Pogba trở lại đội chủ sân Old Trafford vào năm 2016 từ Juventus với mức phí kỷ lục 105 triệu euro, sau khi đã ra đi "không kèn không trống" tới đội bóng Serie bốn năm trước đó.

Sau một thập kỷ, anh tiếp tục rời Man United, và điểm đến tiềm năng, một lần nữa chính là "Lão Bà" ở Italia.

Ozil muốn kết thúc sự nghiệp tại Fenerbahce.

Cựu tiền vệ Real Madrid và Arsenal, Mesut Oezil cho biết mình muốn kết thúc sự nghiệp tại CLB ở Thổ Nhĩ Kỳ, Fenerbahce, sau khi tương lai của cầu thủ 33 tuổi bị nghi ngờ về việc bị đình chỉ ra sân hồi tháng 3.

oz
Ozil muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Fenerbahce

Trên Twitter của mình, Ozil cho biết: "Tôi đã hoàn thành mục tiêu sự nghiệp của mình bằng cách ký hợp đồng ba năm rưỡi với Fenerbahce. Thậm chí còn không được trả lương trong sáu tháng đầu tiên".

"Tôi nhấn mạnh lại rằng, mình sẽ không kết thúc sự nghiệp ở một đội nào khác ngoài Fenerbahce. Quyết định này rất rõ ràng và cũng là lần cuối đề cập về vấn đề này.

Chiellini "dưỡng già" ở MLS?

Tờ ESPN cho biết, trung vệ huyền thoại của Italia, Giorgio Chiellini sẽ ký hợp đồng với CLB LA Galaxy đang thi đấu tại MLS, Mỹ.

"Người cận vệ" kỳ cựu 37 tuổi đã tuyên bố hồi đầu tháng rằng anh sẽ rời "Lão bà" vào cuối mùa giải. Chiellini gia nhập Juve vào năm 2004 từ Livorno, nơi trung vệ này đã giành được 9 chức vô địch quốc gia và 5 Cúp quốc gia Ý trong thời gian ở đội bóng thành Turin.

Anh hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách ra sân nhiều nhất trong màu áo của Juventus, chỉ sau Alessandro Del Piero và Gianluigi Buffon.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
mu chelsea real chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT