Quảng cáo

De Bruyne lần đầu chia sẻ suy nghĩ của mình về Haaland

Thứ sáu, 03/06/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Kevin De Bruyne mới đây đã cho rằng mình và tân binh Erling Haaland có thể tạo nên một cặp “song sát” mới ở Man City.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO:  Lời tạm biệt Erling Haaland của Dortmund (Nguồn: Dugout)

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền vệ Kevin de Bruyne đã nêu lên quan điểm của mình về sự xuất hiện của tân binh Erling Haaland sắp tới.

Anh tỏ ra tương đối háo hức về đối tác mới của mình, khi tiền đạo người Na Uy được tin rằng sẽ giúp Man City “nâng tầm CLB”, sau khi BLĐ đội bóng này phải bỏ ra 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của anh với Dortmund.

De Bruyne nóng lòng cùng Haaland tạo nên cặp “song sát” mới 144271

Trước đó, các nhà ĐKVĐ Premier League đã hoàn thành việc ký hợp đồng với Haaland từ Borussia Dortmund hồi tháng trước. 

Tiền đạo người Na Uy đang là ngôi sao sáng giá ở châu Âu vào lúc này. Anh cùng Kylian Mbappe của PSG được đánh giá là “chủ nhân” của Quả bóng vàng trong tương lai.

Để có được chữ ký của Haaland, Man City đã phải rất vất vả để có thể đánh bại những cái tên “sừng sỏ” khác của bóng đá châu Âu. Có thể kể đến như Bayern Munich, Real Madrid, Barcelona và Paris Saint-Germain là những đối thủ “nặng ký đó”

“Hành trang” của tiền đạo 22 tuổi khi đến sân Etihad chính là phong độ huỷ diệt của mình ở Dortmund, với 86 bàn sau 89 trận cho đội bóng vùng Ruhr.

Chính vì vậy, ngôi sao sáng giá của The Citizens, Kevin de Bruyne cho biết mình sẽ hỗ trợ tối đa để giúp tiền đạo trẻ thành công ở Premier League:

“Không nghi ngờ gì nữa, Erling Haaland là một tiền đạo hàng đầu. Anh ấy sẽ giúp chúng tôi phát triển và nâng tầm CLB. Mọi người đều trông chờ rất nhiều”.

“Đội bóng luôn muốn tìm kiếm một trung phong, và tôi nghĩ sẽ rất tốt nếu sở hữu một tiền đạo có thể ghi 20-25 bàn mỗi mùa” - De Bruyne nhận định.

Tiền vệ người Bỉ cũng hy vọng Haaland sẽ giúp anh cải thiện thành tích kiến tạo, thông số vốn đã rất ấn tượng của mình:

“Có lẽ, sự xuất hiện của anh ấy sẽ giúp ích cho tôi” - De Bruyne tiếp tục. “Đã có những năm tôi có nhiều pha kiến ​​tạo hơn hơn cả mùa giải này.

De Bruyne nóng lòng cùng Haaland tạo nên cặp “song sát” mới 144272

“Chúng tôi có thể tạo nên một bộ “cặp bài trùng” mới. Tuy nhiên, trong bóng đá, bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra” - Tiền vệ 30 tuổi kết luận.

Trong một diễn biến khác, HLV Pep Guardiola có thể để cậu học trò Nathan Ake rời khỏi sân Etihad, để tái hợp với ông thầy cũ của mình là Eddie Howe của Newcastle. Trước đó, cả hai đã có một thời gian làm việc cùng nhau trong màu áo của Bournemouth.

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
de bruyne haaland man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT