Quảng cáo

Lewandowski bị "cấm rời" khỏi Bayern Munich để tới Barca?

Thứ hai, 06/06/2022 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thương vụ tiền đạo Robert Lewandowski chuyển tới Barca đang có những diễn biến khó lường, khi mới đây anh đang bị "làm khó" để rời Bayern Munich

Nghe nội dung bài viết

Lewandowski đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm vào lúc này, khi anh công khai muốn rời SVĐ Alianz Arena sau 8 năm gắn bó. Điểm đến tiềm năng nhất của tiền đạo người Ba Lan lúc này chính là Barcelona.

Mặc dù vậy, những người đứng đầu đội chủ sân Allianz Arena vẫn tự tin rằng họ sẽ giữ chân thành công tiền đạo trụ cột của mình.

lewy
Lewandowski đã công khai tuyên bố rời Bayern Munich để chuyển tới Barca

Mới đây, chủ tịch của Bayern Munich, Herbert Hainer bày tỏ sự tin tưởng rằng Lewandowski sẽ không “rời khỏi CLB trong mùa hè này, bất chấp những tin đồn dày đặc về việc đội chủ sân Camp Nou đang ở rất gần với đội trưởng đội tuyển Ba Lan.

Người kế nhiệm của vị chủ tịch lừng danh Uli Hoeness ở Hùm xám cho biết, tiền đạo mang áo số 9 lúc này nên “giữ im lặng” về tương lai của mình:

"Hợp đồng là hợp đồng! Chúng ta sẽ ở đâu nếu một cầu thủ muốn kết thúc sớm hợp đồng, còn chúng ta (Bayern Munich) đang trả tiền đầy đủ cho đến ngày cuối của hợp đồng đó” - Hainer cho biết với tờ BILD.

Trước đó, tiền đạo 33 tuổi đã công khai chống đối đội bóng giàu thành tích nhất nước Đức và cho biết, “câu chuyện của mình với Bayern đã kết thúc”. 

Rất nhiều những ý kiến xung quanh đã được nêu lên, nhưng Hainer vẫn mong rằng, Lewandowski sẽ tôn trọng hợp đồng của mình thêm một mùa.

“Tôi hơi ngạc nhiên khi Robert (Lewandowski) chọn cách công khai chống đối CLB vào lúc này. Tôi sẽ không làm điều đó nếu ở vị trí của anh ấy”.

Chủ tịch Bayern: “Lewandowski sẽ không đi đâu hết” 145406
Người kế nhiệm Uli Hoeness, chủ tịch Herbert Hainer (bên trái) cho biết Lewandowski sẽ "không đi đâu" trong mùa hè này

“Bạn cần biết rằng, Bayern là một CLB đối xử rất tốt với các cầu thủ của mình, nhằm mục đích khiến họ có thể thoải mái trình diễn những gì tốt nhất”.

Người đứng đầu của Hùm xám cho rằng, sẽ chẳng có lý do gì để họ phải bán Lewandowski trong  mùa hè này. 

Bản thân Hainer cũng đánh giá, Bayern không hề lo lắng khi tiền đạo 33 tuổi muốn chuyển đến sân Barca, hoặc bất cứ cầu thủ nào khác muốn ra đi vào lúc này.

"Chúng tôi đang ở một vị trí may mắn rằng hiện tại CLB đang không gặp bất kỳ khó khăn nào về tài chính” - Ông nói thêm. 

“Chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi nhất, và Robert là một trong số đó. Đấy là lý do chúng tôi rất tự tin sẽ giữ anh ấy lại mùa giải tới. Không có nghi ngờ gì về một cầu thủ chuyên nghiệp như Robert. Anh ấy chỉ tập trung vào bóng đá”.

Mặc dù vậy, Bayern Munich cũng được cho là đang chuẩn bị cho cuộc sống “hậu Lewy”, khi họ đang đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sadio Mane cho công cuộc nâng cấp hàng công của mình ở mùa giải mới.

Chủ tịch Bayern: “Lewandowski sẽ không đi đâu hết” 145408
Bayern Munich muốn thay thế Lewandowski bằng Sadio Mane

Hainer không nhận xét quá nhiều về tiền đạo của Senegal, nhưng ông cho biết, “không có bất cứ cầu thủ nào ngoài tầm với của Hùm xám”:

“Nếu chúng tôi thực sự muốn có một cầu thủ, CLB sẽ nỗ lực chiêu mộ anh ấy. Tuy nhiên, đó cần phải là một người phù hợp với văn hóa đội bóng” - “Ông chủ” của đội bóng vĩ đại nhất nước Đức kết luận.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Lewandowski có chuyển đến Barca trong mùa hè này không ?

Thất vọng cuộc sống ở Anh, sao Man City sẵn sàng chuyển tới Barca

Tin chuyển nhượng 4/6: Ronaldo 'hé lộ' tương lai tại MU, Lewandowski 'sát ván' đến cùng với Bayern

VIDEO: Mùa giải tuyệt vời ở Bayern giúp Lewandowski giành bóng vàng (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
bayern lewandowski barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT