Quảng cáo

Để Liverpool ‘vượt mặt’, MU chuẩn bị phương án dự phòng gì?

Thứ tư, 08/06/2022 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang tỏ ra thất thế trước kình địch của mình là Liverpool, khi liên tục đánh mất cơ hội chiêu mộ những mục tiêu quan trong ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Cơ hội để Man United chiêu mộ ‘siêu tiền đạo’ Darwin Nunez từ Benfica lúc này đang bị giảm sút nghiêm trọng, sau khi báo nước Anh đưa tin Liverpool sẵn sàng “phá két” vì tiền đạo người Uruguay.

HLV Jurgen Klopp lúc này đang rất muốn chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp, để thay thế cho Sadio Mane, người gần như chắc chắn chuyển đến Bayern Munich mùa hè này.

8

Trước đó, Nunez là mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag trong công cuộc tái thiết Quỷ đỏ sau một mùa giải đáng thất vọng ở vị trí hàng tiền đạo, bên cạnh khu trung tuyến.

Tuy tiền đạo 23 tuổi này đang ở xa đội chủ sân Old Trafford, tuy nhiên, Ten Hag lúc này không cần quá lo lắng, khi vẫn còn những tên tuổi chất lượng khác trên thị trường chuyển nhượng.

Dưới đây là những cầu thủ tiềm năng theo lựa chọn của tờ Daily Mail, mà tân thuyền trưởng nửa đỏ thành Manchester có thể để ý tới.

Christopher Nkunku

Nkunku vừa trải qua mùa giải 2021/22 rất đáng kinh ngạc, với tầm hoạt động rộng và hiệu quả trên hàng công. Đây chắc chắn là một sự bổ sung chất lượng cho MU ở hai cánh, trong bối cảnh đây cũng là các vị trí không đem lại hiệu quả tại Premier League vừa qua.

9
Nkunku đang là chân sút tiềm năng tại RB Leipzig vào lúc này

Tiền đạo người Pháp đã in dấu giày lên tới 55 bàn thắng trong 51 lần ra sân trên mọi đấu trường cho RB Leipzig, với 35 pha lập công cùng 20 đường kiến ​​tạo.

Chắc chắn, đội bóng nước Đức sẽ không muốn bán cầu thủ quan trọng của mình trong hè này. Họ đang “hét” với giá không dưới Nunez tại Benfica lúc này (khoảng 85 triệu bảng).

Tuy nhiên, đây sẽ là một sự bổ sung cực kỳ chất lượng cho Ten Hag, với khả năng săn bàn thượng hạng của Nkunku.

Patrik Schick

Ở Bundesliga mùa giải vừa qua, chỉ một mình Robert Lewandowski là người có số bàn thắng nhiều hơn Schick (31 so với 24 bàn).

10
Patrik Schick đã có một kỳ Euro 2022 thành công, khi sáng ngang với Vua phá lưới C.Ronaldo về số bàn thắng ghi được

Tiền đạo đã gây ấn tượng mạnh tại Euro 2021 vừa qua đã liên tục được cho là sẽ tới chơi cho Man United trong những năm gần đây. 

Ở tuổi 26, cầu thủ người Cộng hòa Séc sẽ cần một đội bóng lớn để cống hiến những năm tháng rực rỡ nhất sự nghiệp cầu thủ, điều mà CLB chủ quản của anh, Bayer Leverkusen sẽ khó lòng đáp ứng được.

Moussa Dembele

Một sự thật rằng, Moussa Dembele là cái tên ít được quan tâm hơn Nunez và Nkunku. Mặc dù vậy, với việc Alexandre Lacazette sắp quay trở lại Lyon, cơ hội ra sân của cầu thủ người Pháp chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng.

11
Moussa Dembele là một sự lựa chọn khả dĩ cho hàng công của Man United mùa sau

Năm nay cũng 26 tuổi, Dembele có thể hoạt động ở hai bên hành lang cánh, điều mà các ngôi sao tại Nhà hát của những giấc mơ không đáp ứng yêu cầu.

Với 22 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, sẽ không phải là một thương vụ tồi tệ cho Ten Hag, nhất là khi số tiền để chiêu mộ anh cũng tương đối “mềm” so với những người nói trên.

Gianluca Scamacca

Scamacca nổi lên như một phát hiện thú vị tại châu Âu vào lúc này, bên cạnh Darwin Nunez. Cầu thủ 23 tuổi có cho mình 16 bàn thắng ở Serie A lúc này, khi khoác áo CLB Sassuolo.

12
Gianluca Scamacca đang là một phát hiện tương đối thú vị của bóng đá Italia những năm gần đây

Với lối chơi linh hoạt, cầu thủ người Ý hoàn toàn có thể được phát triển để trở thành một “Sebastien Haller thứ hai” mà vị cựu HLV Ajax gây dựng tại đội bóng Hà Lan.

Chuyển nhượng tối 8/6: Barca chuẩn bị phương án thay Lewandowski, đề nghị khó cưỡng của Liverpool cho 'siêu tiền đạo'

Ten Hag sẽ giải bài toán “122 triệu bảng” ở MU như thế nào?

VIDEO: Những pha làm bàn đẳng cấp của Patrik Schick trong màu áo Bayer Leverkusen

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo ArtTimes - Copy
liverpool mu man united nunez chuyen nhuong ten hag
Xem thêm
TIN NỔI BẬT