Quảng cáo

Liverpool quyết 'cướp' mục tiêu của MU bằng hợp đồng kỷ lục

Thứ tư, 08/06/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Anh tiết lộ, Liverpool chuẩn bị phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để mang về một trong những tiền đạo hot nhất của bóng đá châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Times đưa tin hôm qua, Liverpool đã nhắm tới tiền đạo Darwin Nunez của Benfica để thay cho Sadio Mane sắp ra đi. Chân sút trẻ người Uruguay hiện là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất của làng túc cầu thế giới.

Được biết, Julian Ward, GĐTT của Liverpool đã đích thân liên hệ với CLB chủ quản của Nunez là Benfica để bàn về một thương vụ có thể xảy ra.

Và theo thông tin mới nhất từ Times, Lữ đoàn đỏ quyết tâm bạo chi để chắc chắn có được sự phục vụ của Darwin Nunez trước sự chèo kéo của nhiều ông lớn khác.

Liverpool quyết 'cướp' mục tiêu của MU bằng hợp đồng kỷ lục 146396
Liverpool quyết tâm chiêu mộ Darwin Nunez bằng một bản hợp đồng khủng, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB

Theo đó, Liverpool được cho là sẵn sàng trả cho Benfica số tiền lên tới 85 triệu bảng để sở hữu tuyển thủ Uruguay. Nếu thương vụ này xảy ra, Darwin Nunez sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử đội chủ sân Anfield.

Kỷ lục chuyển nhượng trước đó của Liverpool thuộc về trung vệ Virgil van Dijk, người đã cập bến The Kop với giá 75 triệu bảng vào năm 2018.

HLV Jurgen Klopp đánh giá rất cao Nunez, đặc biệt sau khi anh ghi hai bàn vào lưới Liverpool tại bán kết Champions League mùa trước.

Liverpool quyết 'cướp' mục tiêu của MU bằng hợp đồng kỷ lục 146397
Darwin Nunez từng có màn trinh diễn ấn tượng khi đối đầu với cầu thủ Liverpool, cụ thể là Konate tại tứ kết Champions League mùa trước

"Nunez thực sự xuất sắc. Tôi đã biết điều đó từ lâu, nhưng những gì cậu ấy thể hiện khi đối đầu với Ibrahima Konate vượt trội hơn trước nhiều.

Nunez có thể chất mạnh mẽ, nhanh nhẹn, điềm tĩnh khi dứt điểm. Chỉ cần cậu ấy khỏe mạnh và không dính chấn thương, cả một sự nghiệp vĩ đại đang chời phía trước." Klopp nói về Nunez hồi tháng 4.

Nếu Darwin Nunez thực sự gia nhập đội chủ sân Anfield vào hè này, Klopp sẽ sở hữu một trong những sát thủ nguy hiểm bậc nhất châu Âu hiện tại. 

Tiền đạo 22 tuổi có thể chơi tốt cả ở cánh trái và trung lộ. Ngoài ra, chân sút người Uruguay cũng sở hữu khả năng cầm bóng và dứt điểm tốt, thể hiện qua 34 bàn thắng sau 41 trận trên mọi đấu trường mùa trước.

Liverpool quyết 'cướp' mục tiêu của MU bằng hợp đồng kỷ lục 146401
Nunez từng hai lần khiến Alisson phải vào lưới nhặt bóng tại Cúp C1

Với những phẩm chất trên, Nunez được kỳ vọng sẽ là người thay thế xứng đáng cho Sadio Mane, người sắp rời CLB để chuyển tới Bayern.

Bên cạnh Liverpool, còn có một số ông lớn khác đánh tiếng muốn có Nunez, nổi bật là Atletico Madrid, Bayern Munich và  Man United.

Trong đó, Quỷ đỏ được cho là đội đã theo dõi Nunez sát sao từ lâu. Tuy nhiên, mức giá 85 triệu bảng mà Benfica yêu cầu đã khiến đội bóng của Ten Hag phải chùn bước bởi họ cần ưu tiên gia cố hàng thủ trước trong khi ngân sách có hạn.

Liverpool quyết 'cướp' mục tiêu của MU bằng hợp đồng kỷ lục 146405
Việc không có suất dự Champions League khiến MU của Ten Hag bất lợi trong cuộc đua giành chữ ký của Darwin Nunez

Hơn nữa, Nunez chỉ muốn chuyển tới một đội có suất đá Champions League nên đã bỏ ngoài tai mọi lời đề nghị từ MU. Cầu thủ sinh năm 1999 cũng rất hào hứng với viễn cảnh được làm việc với Klopp và tin rằng Liverpool là bến đỗ thích hợp để phát triển sự nghiệp của bản thân.

Thăm dò ý kiến: Theo bạn, Darwin Nunez sẽ thành công ở CLB nào?

Lễ ăn mừng mùa giải 2021/22 của Liverpool và người hâm mộ (nguồn:DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Nunez MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT