Quảng cáo

Chưa tới Bayern, Sadio Mane đã nhận cảnh báo không thể bỏ ngoài tai

Thứ tư, 08/06/2022 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lewandowski cho rằng Bayern Munich là một CLB thiếu đạo đức và cảnh báo các cầu thủ không nên ký hợp đồng với gã khổng lồ nước Đức.

Nghe nội dung bài viết

Những lùm xùm xung quanh tương lai của tiền đạo Lewandowski đang nhận được nhiều sự quan tâm vào tại Bayern lúc này. Chân sút 33 tuổi nhiều lần công khai muốn rời SVĐ Alianz Arena sau 8 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo Barcelona.

Thậm chí, theo tiết lộ của Sport1, Lewandowski đã tuyên bố với Hùm xám rằng anh sẽ không tham gia tập luyện trước mùa giải cùng đội (vào đầu tháng 7). Tay săn bàn 33 tuổi cũng khẳng định lại rằng anh không muốn chơi cho nhà ĐKVĐ Bundesliga nữa.

Lewandowski cảnh báo Sadio Mane về sự 'bạc bẽo' tại Bayern 146281
Lewandowski nhiều lần công khai tuyên bố không muốn chơi cho Bayern Munich ở mùa giải tới. Tâm trí của tiền đạo người Ba Lan lúc này chỉ hướng về Barcelona.

Tiền đạo người Ba Lan đã có 8 năm chơi cho gã khổng lồ bóng đá Đức và vẫn còn 1 năm trong hợp đồng. Mặc dù đã nhiều lần đề đạt nguyện vọng rời CLB nhưng BLĐ của Bayern Munich lại liên tục gây khó dễ, quyết không để anh ra đi.

Điều này khiến cho Lewy vô cùng bức xúc và cảm thấy không nhận được chút nào sự tôn trọng từ CLB.

"Tôi chỉ muốn gia nhập Barcelona. Tôi muốn rời Bayern, điều này rõ ràng. Tôi ra đi bởi muốn trải nghiệm nhiều cảm giác mới trong cuộc đời. Cho đến những phút cuối cùng, họ vẫn không muốn lắng nghe tôi. Có điều gì đó đã chết trong tôi. Dù muốn chuyên nghiệp đi chăng nữa cũng không thể bù đắp nổi." Lewandowski bức xúc nói.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Ba Lan cho rằng hành động cấm cản anh ra đi của Bayern không có nghĩa lý gì. Thậm chí điều này chỉ thể hiện rằng họ là một CLB 'thiếu đạo đức' khi đối xử bạc bẽo với các công thần.

Lewandowski cảnh báo Sadio Mane về sự 'bạc bẽo' tại Bayern 146282
Chân sút 33 tuổi thất vọng khi bị Bayern đối xử bạc bẽo bất chấp anh đã cống hiến hết mình cho CLB suốt 8 năm qua

“Họ làm thế vì điều gì chứ? Liệu có cầu thủ nào sẽ muốn đến Bayern khi biết mình có thể bị đối xử tương tự? Sự tôn trọng và lòng trung thành đặt ở đâu? Tôi luôn sẵn sàng thi đấu, sẵn sàng ra sân ngay cả khi chấn thương. 

Khi bạn đã cống hiến nhiều như vậy cho CLB này, thì tốt nhất nên tìm một giải pháp cho cả đôi bên thay vì chỉ tìm kiếm quyết định có lợi cho một phía. Tôi sẽ thông cảm nếu bản thân chỉ thi đấu cho Bayern vài mùa giải. Nhưng không, tôi đã đi một chặng đường dài với Bayern, thu lượm nhiều thành công. Vậy sự tôn trọng nên được đặt cao hơn lợi ích kinh doanh của CLB."

Phát biểu của Lewandowski chẳng khác nào như một lời cảnh báo với những tân binh tiềm năng rằng không nên ký hợp đồng với gã khổng lồ nước Đức, mà người được liên hệ nhiều gần đây là Sadio Mane.

Lewandowski cảnh báo Sadio Mane về sự 'bạc bẽo' tại Bayern 146283
Bayern Munich muốn sở hữu Sadio Mane bằng mọi giá

Về phần Bayern Munich, dường như CLB đã xác định rằng họ phải có bằng được Sadio Mane trong mùa Hè 2022. Hùm xám xứ Bavaria được cho là đã gửi tới Liverpool lời đề nghị thứ hai với giá trị 40 triệu euro cả phụ phí để thuyết phục Lữ đoàn đỏ nhả người.

Đâu sẽ là đội bóng mà Sadio Mane khoác áo vào mùa tới?

Những bàn thắng kinh điển của Lewandowski trong màu áo Bayern Munich (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Mane Bayern Lewandowski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo