Quảng cáo

Khó giữ Mane, Liverpool tìm tới 'sát thủ' từng phá lưới Alisson

Thứ hai, 06/06/2022 16:21 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là đã nhắm tiền đạo Darwin Nunez của Benfica làm ứng cử viên tiềm năng để thay thế ngôi sao sắp ra đi Sadio Mane.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây, câu chuyện tương lai của Sadio Mane liên tục khiến CĐV Liverpool lo lắng. Sau sáu năm gắn bó với đội chủ sân Anfield, giành đủ mọi danh hiệu lớn nhỏ, tuyển thủ người Senegal lúc này đã tính tới việc tìm một bến đỗ mới để thử thách bản thân.

Điểm đến khả dĩ nhất được cho sẽ là Bayern Munich. Hùm xám đã gửi lời đề nghị đầu tiên tới Liverpool với giá  21 triệu bảng kèm với 4 triệu bảng phụ phí để đổi lấy 1 năm hợp đồng còn lại của Mane nhưng đã bị từ chối.

Khó giữ Mane, Liverpool tìm tới 'sát thủ' từng phá lưới Alisson 145443
Sadio Mane được cho là sẽ chuyển tới Bayern Munich vào hè này

Tuy nhiên, đây được cho là động thái muốn ép giá của Lữ đoàn đỏ. Họ muốn thu về một con số tương xứng với giá trị của Sadio Mane hoặc ít nhất đủ giúp đem về một tiền đạo đẳng cấp để thay thế.

Và theo tờ Times, Liverpool đã nhắm tới tiền đạo Darwin Nunez của Benfica để thay cho ngôi sao người Senegal. Chân sút trẻ người Uruguay hiện là một trong những tiền đạo được săn đón nhiều nhất của làng túc cầu thế giới.

Khó giữ Mane, Liverpool tìm tới 'sát thủ' từng phá lưới Alisson 145446
Nunez từng hai lần phá lưới Liverpool tại Cúp C1 mùa này

HLV Jurgen Klopp chắc chắn hiểu rất rõ Nunez là một cầu thủ tài năng như thế nào. Sát thủ 22 tuổi này từng ghi bàn vào lưới The Kop ở cả hai lượt trận tứ kết Champions League mùa giải vừa rồi.

Để có được chữ ký của Nunez, Liverpool sẽ phải đánh bại hàng loạt ông lớn cũng đang quan tâm tiền đạo này, trong đó nổi bật nhất là Manchester United.

Khó giữ Mane, Liverpool tìm tới 'sát thủ' từng phá lưới Alisson 145449
Tiền đạo người Uruguay đang được hàng loạt ông lớn châu Âu săn đón

Rõ ràng, Lữ đoàn đỏ ở 'cửa trên' so với đội chủ sân Old Trafford bởi vị thế hiện tại của họ cũng như sở hữu suất dự Champions League. Ngoài ra, The Kop cũng tỏ ra mát tay với những cầu thủ đến từ Bồ Đào Nha với trường hợp gần nhất là Luis Diaz.

Tuy nhiên, theo Times, đội bóng của Klopp nghiêm túc theo đuổi Nunez nhưng sẽ không cố để có được anh bằng mọi giá. Tiền đạo 22 tuổi hiện được định giá khoảng 68 triệu bảng.

Khó giữ Mane, Liverpool tìm tới 'sát thủ' từng phá lưới Alisson 145450
Nunez sở hữu khả năng cầm bóng và dứt điểm thượng thừa

Khả năng thành công của thương vụ này phụ thuộc lớn vào việc Liverpool có thể bán Mane với giá cao hay không. Bởi nếu không thể thu về một khoản hợp lý, họ sẽ giữ tiền đạo này lại và chấp nhận để anh ra đi tự do vào mùa sau.

Còn trong trường hợp chiêu mộ thành công Nunez, Klopp sẽ sở hữu một trong những sát thủ nguy hiểm bậc nhất châu Âu hiện tại. Tiền đạo người Uruguay sở hữu khả năng cầm bóng và dứt điểm tốt, thể hiện qua 34 bàn thắng sau 41 trận trên mọi đấu trường mùa trước.

Sự nghiệp đầy vinh quang của Sadio Mane tại Liverpool ( nguồn: LFC TV)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Mane Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT