Quảng cáo

Sadio Mane tuyên bố sốc, quyết dứt tình với Liverpool

Thứ bảy, 04/06/2022 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu mới nhất của tiền đạo Sadio Mane về tương lai của mình tại Liverpool chắc chắn sẽ khiến nhiều CĐV The Kop phải buồn lòng.

Nghe nội dung bài viết

Thăm dò ý kiến: Đâu sẽ là đội bóng mà Sadio Mane khoác áo vào mùa tới?

Sadio Mane hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Liverpool. Những ngày gần đây tiền đạo người Senegal thường xuyên được liên hệ để chuyển tới bến đỗ mới là Bayern Munich ngay trong hè này.

Thời điểm đó, chân sút của Liverpool từ chối chia sẻ về tương lai nhưng hứa sẽ tiết lộ tất cả sau khi trận chung kết Champions League khép lại. 

Mới đây nhất, trong lúc đang tập trung cùng ĐT Senegal, cầu thủ 29 tuổi đã phá vỡ sự im lặng xung quanh những tin đồn về việc anh sẽ rời Liverpool.

Sadio Mane tuyên bố sốc, quyết dứt tình với Liverpool 144621
Mane dường như đã chắc chắn sẽ rời Liverpool vào hè này

"Giống như mọi người, tôi cũng thường lên mạng xã hội và đọc các bình luận. Phải có từ 60 đến 70% người Senegal muốn tôi rời Liverpool ?

Tôi tôn trọng người hâm mộ và đội bóng nhưng tôi sẽ làm những gì mà các CĐV quê nhà muốn. Chúng ta sẽ sớm thấy thôi! " Mane nói.

Tuyên bố của Mane chắc chắn sẽ khiến nhiều người hâm mộ Liverpool phải buồn lòng. Ở mùa giải này, tiền đạo người Senegal là nhân tố đặc biệt quan trọng nhất là khi Salah xuống phong độ, anh mới chính là đầu tàu dẫn dắt hàng công The Kop.

Trước trận chung kết Champions League, HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận rằng đây có thể là trận đấu cuối cùng của ngôi sao châu Phi cho Lữ đoàn đỏ.

Sadio Mane tuyên bố sốc, quyết dứt tình với Liverpool 144622
Mane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất mà Klopp từng có được

Chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Dù Sadio sẽ chơi ở đâu trong mùa giải tới, chắc chắn cậu ấy sẽ luôn là một cầu thủ hàng đầu."

Sadio Mane gia nhập Liverpool từ Southampton với giá 41.2 triệu euro vào Hè 2016. Anh lập tức trở thành một phần không thể thiếu trên hàng công của The Kop khi ghi tới ra ghi 120 bàn sau 269 trận.

Sau 6 năm cống hiến cho đội chủ sân Anfield, Mane đã nếm trải đủ vinh quang, chinh phục mọi danh hiệu trong đó cao quý nhất là chức vô địch Champions League 2019 và Ngoại hạng Anh 2020.

Sadio Mane tuyên bố sốc, quyết dứt tình với Liverpool 144626
Mane đã giành được mọi danh hiệu cao quý trong màu áo Liverpool

Giờ đây, khi vẫn còn đang ở đỉnh cao, chân sút người Senegal muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp

Tuần qua, Sky Đức đưa tin rằng Bayern sẽ trả cho Liverpool 30 triệu euro kèm theo 5 đến 10 triệu euro phụ phí để đổi lấy sự phục vụ của Mane theo một hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Tuy nhiên, The Kop được cho là muốn thu về không dưới 50 triệu euro, bằng không họ sẽ quyết giữ Mane ở lại và chấp nhận để anh ra đi tự do vào năm sau.

Sự nghiệp đầy vinh quang của Sadio Mane tại Liverpool ( nguồn: LFC TV)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Liverpool Mane chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT