Quảng cáo

Sao Liverpool “lấp lửng” khả năng ra đi ngay trước thềm chung kết C1 với Real

Thứ năm, 26/05/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Mane và Salah đều là trụ cột trên hàng công của The Kop. Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của mình tại sân Anfield hai cầu thủ này lại có thái độ trái ngược nhau.

Cặp tiền đạo cánh của Liverpool đã thi đấu rất tốt trong mùa giải năm nay, họ đều lọt vào danh sách tốp những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải Ngoại hạng Anh.

Với 23 bàn thắng, Mohamed Salah chia sẻ danh hiệu vua phá lưới cùng với ngôi sao Hàn Quốc Son Hueng Min. Về phía Sadio Mane, anh cũng xếp tốp 5 với 16 bàn cho riêng mình. Đội bóng của huấn luyện viên Jurgen Klopp chắc chắn không thể bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng, nếu không có sự phục vụ của hai ngôi sao này.

Trước trận chung kết C1 với Real Madrid, hai cầu thủ của Liverpool đã đồng ý tham gia phỏng vấn với báo chí. Thế nhưng, họ đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên với hai lập trường đối lập nhau khi trả lời câu hỏi.

0_GettyImages-1240894147
Mohamed Salah cam kết tương lai của mình với Liverpool

“Tôi chắc chắn sẽ ở lại trong mùa giải tới, điều đó rất rõ ràng. Trong đầu tôi lúc này chỉ có suy nghĩ về trận chung kết C1 với Real Madrid. Việc giành chiến thắng là tối quan trọng, tôi rất muốn thấy đội trưởng Henderson được nâng cao chiếc cúp vô địch danh giá”, Mohamed Salah chia sẻ với phóng viên.

Như vậy, gần như tương lai của Salah tại Liverpool trong mùa giải sau đã được xác định. Anh sẽ tiếp tục đồng hành cùng “Lữ đoàn đỏ” tại giải Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Ai Cập vẫn còn hợp đồng đến mùa hè 2023, tuy nhiên khả năng cao anh sẽ đồng ý một bản hợp đồng mới trong quãng thời gian còn lại này.

Trái ngược với sự quyết đoán đến từ người đồng đội, cầu thủ Sadio Mane lại để ngỏ khả năng ra đi của mình trong mùa chuyển nhượng.

1031912
Mane để ngỏ khả năng ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè

“Về câu chuyện ra đi hay ở lại của tôi, hãy bàn về nó sau trận chung kết Champions League. Dù quyết định là gì thì tôi cũng chỉ muốn nói ra sau khi mùa giải này chính thức kết thúc”, Mane nói với phóng viên Sky Sports News.

Vào tháng 1, huấn luyện viên Jurgen Klopp đã mang về sân Anfield cái tên lạ lẫm Luis Diaz. Nhiều người hâm mộ bóng đá còn không biết cầu thủ này là ai. Thế nhưng, màn thể hiện của tiền đạo người Colombia khiến giới chuyên môn phải bất ngờ. Dường như anh sinh ra là để dành cho lối chơi của The Kop. Phong độ chói sáng từ Luis Diaz cũng gây áp lực lên vị trí của Sadio Mane, cầu thủ người Senegal đã không còn là lựa chọn tốt duy nhất bên hành lang cánh trái.

Dù có lập trường khác nhau trong việc cam kết tương lai với Liverpool, cả Mane lẫn Salah cũng sẽ đều chiến đấu hết mình khi gặp Real Madrid cuối tuần này. Hãy cùng chờ đợi màn thể hiện của hai ngôi sao trong trận chung kết Champions League năm nay.  

VIDEO: Liverpool đánh bại nhiều đối thủ để đến được trận chung kết C1 với Real
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Cúp C1 chung kết c1 Champions League Real vs Liver Real Madrid Liverpool chuyển nhượng Mane Salah
Xem thêm
TIN NỔI BẬT