Quảng cáo

Trái bóng “độc lạ” sẽ được dùng trong trận chung kết Cúp C1

Thứ tư, 25/05/2022 12:44 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, hãng Adidas đã tiết lộ thông tin về trái bóng đặc biệt sẽ được sử dụng trong trận chung kết Cúp C1 giữa Liverpool và Real Madrid.

Những trận đấu lớn, thu hút được sự chú ý luôn là cơ hội cho các thương hiệu thể thao. Chung kết Cúp C1 mùa giải 2021/2022 cũng không phải ngoại lệ, hãng Adidas đã nhân cơ hội này để quảng bá cho sản phẩm của họ, đồng thời cũng kêu gọi tinh thần hòa bình, đoàn kết của người hâm mộ bóng đá trên khắp hành tinh.

Trong trận chung kết Champions League sẽ diễn ra tại Paris, Pháp vào ngày 29/5 tới, UEFA đã cho phép ban tổ chức sử dụng quả bóng rất đặc biệt của Adidas.

Theo đó, quả bóng này sẽ khoác lên mình chiếc áo màu trắng xám, đồng thời được in hoa chữ “HÒA BÌNH” bằng cả tiếng Nga lẫn tiếng Anh.

Trái bóng “độc lạ” sẽ được dùng trong trận chung kết Cúp C1 141185
Trái bóng đặc biệt sẽ được sử dụng trong trận chung kết Champions League năm nay

“Chúng ta đều biết cuộc chiến giữa Nga và Ukraine đang ảnh hưởng đến rất nhiều người. Màu trắng của trái bóng tượng trưng cho hi vọng sẽ có thỏa thuận đình chiến giữa hai quốc gia. Tôi tin hòa bình là điều mà bất cứ ai cũng mong đợi, nên nó đã được in đậm lên trên trái bóng bằng cả tiếng Anh và tiếng Nga”, đại diện của Adidas phát biểu với báo chí.

Được biết, trái bóng này không có trong cửa hàng bán lẻ. Thay vào đó, nó sẽ được mang đấu giá sau trận đấu. Tất cả lợi nhuận thu về sẽ được chuyển thẳng cho UNHCR, cơ quan phụ trách vấn đề tị nạn của Liên Hợp Quốc.

Vào này 28/5, trước đêm chung kết C1 diễn ra một ngày, hãng Adidas cũng tổ chức một sự kiện đặc biệt mang tên Grand Paris Finale 2022. Đây chính xác là một Cúp C1 thu nhỏ dành cho cộng đồng, nơi có sự xuất hiện của 8 đội bóng địa phương tại Paris, mỗi đội đại diện cho một khu phố của thành phố.

“Trong suốt chiều dài lịch sử, trái bóng là một vật đơn giản nhưng đã truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa đến người hâm mộ trên khắp thế giới. Với chúng tôi, bóng đá không chỉ là một môn thể thao để vui chơi, nó còn đóng vai trò gắn kết cộng đồng”, Gonzalo Calvo, Giám đốc Truyền thông Toàn Cầu của Adidas chia sẻ.

VIDEO: Những bàn thắng tuyệt đẹp của Benzema trong màu áo Real Madrid
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Cúp C1 Liverpool Real Madrid trái bóng Adidas Liverpool vs Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT