Quảng cáo

Benzema muốn xô đổ kỷ lục của Ronaldo ngay tại Cúp C1

Thứ tư, 25/05/2022 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Pháp có cơ hội ghi tên mình vào lịch sử, nếu đánh bại Cristiano Ronaldo trong kỷ lục ghi nhiều bàn nhất một mùa Champions League.

Năm nay, Benzema chính xác là người đã “gồng gánh” cả hàng công của Real Madrid. Anh đã có một mùa giải phi thường khi ghi đến 44 bàn thắng trên mọi đấu trường. Tính riêng tại Champions League, ngôi sao của đội chủ sân Bernabeu đã ghi được tổng cộng 15 bàn. Trong trận chung kết cuối tuần với Liverpool, Benzema sẽ xô đổ kỷ lục của Ronaldo nếu giành được cho mình một cú hat-trick.

photo-1-1517467563502543512147
Kỷ lục ghi bàn tại Champions League vẫn đang thuộc về CR7

Ronaldo hiện tại đang giữ kỷ lục là người ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải Champions League. Anh đã có 17 pha lập công vào mùa giải 2013/2014. Thành tích tốt thứ hai cũng không ai khác ngoài CR7, anh ghi được tới 16 bàn trong mùa 2015/2016.

Thành tích vô tiền khoáng hậu này tưởng như sẽ không ai có thể với tới. Tuy nhiên, bằng sự tỏa sáng đúng lúc trong một tập thể toàn sao như Real Madrid, Benzema sẽ có cơ hội vượt lên trên Ronaldo nếu thi đấu tốt vào Chủ nhật này.

“Các kỷ lục luôn được xác lập và sẽ liên tiếp bị phá vỡ. Tôi sẽ vào sân thi đấu và cố gắng ghi nhiều bàn nhất có thể. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn cả vẫn là chiến thắng chung cuộc của cả đội bóng”.

“Tôi không nhớ rõ đâu là bàn thắng đẹp nhất sự nghiệp của mình. Bàn thắng thứ ba vào lưới PSG hoặc pha phạt đền trước Manchester City đều xuất sắc, nhưng tình huống đánh đầu vào lưới Chelsea cũng rất hay vì nó là kết quả phối hợp của toàn đội”, Benzema chia sẻ với báo chí.

Bên cạnh việc vượt qua Cristiano Ronaldo, tiền đạo người Pháp cũng đứng trước cơ hội bước chân vào danh sách những người từng 5 lần vô địch Cúp C1. Benzema đã có 4 chức vô địch khi khoác áo Real Madrid, và chỉ cần chiến thắng Liverpool vào cuối tuần này, anh sẽ tham gia ngôi đền của những huyền thoại.

Những cầu thủ này bao gồm Cristiano Ronaldo, Paolo Maldini, Alessandro Costacurta, Jose Maria Zarraga, Hector Rial, Marquitos, Lesmes II, và Alfredo di Stefano. Người đang giữ kỷ lục với 6 lần vô nâng cao chiếc cúp bạc là Paco Gento.

“Tôi luôn muốn đạt được kỷ lục của những huyền thoại. Thật vui nếu được trở thành một phần lịch sử của đội bóng. Tuy nhiên, trước tiên tôi phải thi đấu tốt từng trận đấu và mang lại sự hào hứng cho người hâm mộ”, Benzema nói.

VIDEO: Benzema và đồng đội chuẩn bị cho trận chung kết C1 với Liverpool
Author Thethao247.vn Trường Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Chung kết Cúp C1 Champions League Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT