Quảng cáo

Klopp: "Thất bại hôm nay càng làm tăng khát vọng đoạt cúp C1 của Liverpool"

Thứ hai, 23/05/2022 04:31 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù lỡ hẹn với chức vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, nhưng Klopp khẳng định Liverpool đã có một mùa giải thành công và vẫn còn trận chung kết Champions League để phấn đấu.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh đã diễn ra theo một kịch bản vô cùng kịch tính cho đến những phút cuối. Những tưởng Liverpool đã có thể lật đổ Man City khi Aston Villa dẫn trước đội bóng của Pep 2-0 ngay tại Etihad nhưng mọi thứ đã không xảy ra.

The Citizens bất ngờ thắng ngược sau khi ghi 3 bàn liên tiếp trong 5 phút, qua đó bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh. Về phần Liverpool, họ cũng đã đánh bại Wolves đầy quả cảm với tỉ số 3-1 sau khi bị dẫn trước ngay từ phút thứ 3.

Klopp:
Liverpool đã chiến đấu kiên cường tới những phút cuối cùng trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này

Thầy trò Klopp xứng đáng ngẩng cao đầu sau khi đã chiến đấu bám đuổi Man City đến những phút cuối cùng của mùa giải. Chung cuộc, The Kop cán đích ở vị trí thứ 2 với 92 điểm, chỉ ít hơn 1 điểm so với nhà vô địch Man City.

Sau trận đấu, HLV người Đức đã dành sự tôn vinh cho các học trò vì đã cống hiến một mùa giải phi thường.

"Các cầu thủ đã chơi một mùa giải đáng kinh ngạc. Cuộc hành trình này là vô cùng phi thường. 92 điểm là một kết quả điên rồ.

Xin chúc mừng Man City, Pep Guardiola, các cầu thủ của họ. Chúng tôi đã ở rất gần ngôi vương nhưng cuối cùng mọi thứ vẫn chưa đủ.

Chúng tôi không thể làm gì hơn ngoài việc cống hiến hết sức mình. Đó là những gì mà các cầu thủ đã làm hôm nay. Tôi không thể tự hào hơn về họ. Cả đội đã rượt đuổi đội bóng xuất sắc nhất thế giới đến vòng đấu cuối cùng. Chúng tôi sẽ cải thiện đội bóng và sẽ thử lại vào mùa sau”. Klopp tự hào nói.

Tuy nuối tiếc nhưng thuyền trưởng của Liverpool khẳng định thất bại ở Ngoại hạng Anh hôm nay sẽ càng làm tăng khát khao chiến thắng của Lữ đoàn đỏ tại trận chung kết Champions League sắp tới.

Klopp:
Klopp và các học trò sẽ trở lại trong trận chung kết Champions League gặp Real Madrid sau đây 5 ngày

"Chúng tôi đã đến rất gần, rất gần với danh hiệu. Nhưng điều tôi học được trong cuộc sống là nếu bạn đi đúng hướng và tiếp tục tiến lên, bạn sẽ nhận được phần thưởng của mình. Không phải hôm nay, nhưng chắc chắn sẽ nhận được nó.

Mùa giải đáng kinh ngạc này sẽ kết thúc vào tuần sau. Chúng tôi có 5 ngày để chuẩn bị cho trận chung kết Champions League. Cả đội sẽ phải đối mặt với một đội bóng cực kỳ kinh nghiệm nhưng sẽ chẳng sao cả. Thất bại ở giải đấu hôm nay chỉ càng làm tăng khát vọng chiến thắng của chúng tôi vào tuần tới." Klopp tuyên bố đanh thép.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT