Quảng cáo

Mane bất ngờ chia tay Liverpool, người đại diện đã liên hệ với 'gã khổng lồ'?

Thứ ba, 10/05/2022 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao sáng giá của Liverpool là Sadio Mane đã có động thái vô cùng bất ngờ khi mà người đại diện của anh này đã liên hệ với một trong những CLB hùng mạnh nhất thế giới.

Sadio Mane đang là một trong những nhân tố không thể thay thế của Liverpool trên hàng công cùng với Mohamed Salah. Có vẻ như The Kop đang lâm vào thế rất khó khi mà còn chưa thể dàn xếp ổn thỏa chuyện hợp đồng với Salah thì Mane đã rục rịch muốn rời đi. 

Mane bất ngờ chia tay Liverpool, người đại diện đã liên hệ với 'gã khổng lồ'? 135352
Cả nước Anh choáng váng khi S. Mane được cho là muốn rời Liverpool. Ảnh: internet

Theo báo chí Đức, Giám đốc thể thao của CLB Bayern Munich là Hasan Salihamidzic đã có những cuộc gặp với công ty đại diện của Mane để bàn về tương lai của tuyển thủ người Senegal. 

Nguồn tin này đã hoàn toàn khi toàn bộ giới truyền thông của nước Anh vô cùng bất ngờ khi mà Mane vốn chưa từng có động thái nào tỏ ra muốn rời khỏi Liverpool. Thậm chí, cựu cầu thủ Southampton còn được cho là đang tập trung hết sức vào 5 trận đấu còn lại quyết định mùa giải của The Kop. 

Trước thông tin này, phía đội chủ sân Anfield có lí do thực sự phải lo lắng. Bayern vốn luôn được biết tới là một CLB không giỏi làm truyền thông nhưng luôn tỏ ra cực kỳ hiệu quả trên TTCN. Chúng ta có thể nhìn lại những bản hợp đồng "tầm ngẩm tầm ngầm" mà Hùm xám đã kí được trong quá khứ như L. Sane (từ Man City) hay S. Granby (từ Arsenal). 

Mùa giải này, Bayern Munich đã không thực sự thành công dù cho đoạt được chức vô địch Bundesliga lần thứ 10 liên tiếp. Tuy nhiên, việc bị Villarreal loại sớm khỏi đấu trường Champions League là một điều khó mà "nuối trôi" đối với BLĐ đội chủ sân Allianz Arena. 

Mane bất ngờ chia tay Liverpool, người đại diện đã liên hệ với 'gã khổng lồ'? 135354
Bayern dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng lại bị Villarreal loại khỏi cúp C1. Ảnh: internet

Quay lại với Mane, tiền đạo người Senegal gia nhập Liverpool từ Southampton năm 2016 với mức giá khoảng 34 triệu bảng. Hiện tại, bản hợp đồng giữa Mane và The Kop chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2023 và vẫn chưa có dấu hiệu nào về việc cả 2 sẽ tiến tới một thỏa thuận mới. 

Mùa này Mane đang là một trong những chân sút chủ lực của Liverpool. Anh cũng mới lọt vào top 5 cầu thủ được đề cử QBV năm nay (theo L'Équipe).

'Chung kết Ngoại hạng Anh': Man City chạm trán Liverpool vì ngôi vương?

Klopp chế giễu Pep bị loại khỏi Champions League

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mane Liverpool Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT