Quảng cáo

Bị Bayern làm tổn thương, Lewandowski quyết gia nhập Barca

Thứ hai, 09/05/2022 17:13 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo giới Tây Ban Nha, Robert Lewandowski không còn cảm thấy được Bayern Munich ưu ái và muốn rời nhà ĐKVĐ Bundesliga để tới Barca vào hè này.

Theo Diario Sport, Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ hy vọng giữ chân được tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski. Tuyển thủ người Ba Lan gần đây được liên hệ rất nhiều để chuyển tới Barcelona sau khi mùa giải này khép lại. 

Hợp đồng của Lewandowski với Bayern Munich sẽ hết hạn vào năm 2023. Tuy nhiên, trong buổi đàm phán gia hạn mới nhất, Hùm xám chỉ muốn đề nghị tiền đạo người Ba Lan ký tiếp 1 năm. 

Về phần cầu thủ 33 tuổi, anh cho rằng mình vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm ít nhất ba năm nữa. Do đó, bản hợp đồng ngắn hạn mà Bayern đưa ra không khác gì một 'cái tát' vào lòng tự trọng của Lewy. Điều này khiến chân sút người Ba Lan vô cùng tức giận bởi cảm thấy mình không còn được CLB tin tưởng và trọng dụng.

Không còn là ưu tiên tại Bayern, Lewandowski quyết gia nhập Barca 134987
Lewandowski cảm thấy không còn được ưu ái tại Bayern

Ngoài ra, Lewandowski cũng không hài lòng với các điều khoản về đãi ngộ mà Bayern đưa ra. Hiện tại, tiền đạo này đang hưởng lương khoảng 15 triệu euro mỗi mùa cùng với 5 triệu euro tiền thưởng thành tích.

Chân sút người Ba Lan đã yêu cầu Hùm xám chuyển một phần các khoản thưởng vào lương cơ bản của anh nhưng bị từ chối. Lý do mà Bayern đưa ra là vì CLB đang gặp khó khăn về tài chính nên không thể tăng lương cho anh.

Quá thất vọng với cách đối xử của CLB, Lewandowski đã nhờ người đại diện Pini Zahavi của mình tìm cách để giúp anh gia nhập Barcelona vào hè này. 

Không còn là ưu tiên tại Bayern, Lewandowski quyết gia nhập Barca 134988
Lewandowski rất muốn gia nhập Barca vào hè này

Tiền đạo này cũng đã đề đạt nguyện vọng ra đi với Bayern. Anh hy vọng đội chủ sân Allianz Arena sẽ không làm khó và cho phép anh rời CLB với một mức giá hợp lý. 

Barcelona hiện vẫn đang theo dõi sát sao về tình hình của Lewandowski. Đội bóng xứ Catalan được cho là sẵn sàng chi tối đa 40 triệu euro để đưa anh về sân Camp Nou mùa sau.

Ở tuổi 33, Lewandowski vẫn giữ được phong độ làm bàn khủng khiếp với 49 bàn sau 45 trận mùa này. Tính riêng ở Bundesliga, Lewy đã có 34 bàn và gần như chắc chắn sẽ đoạt luôn danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu. Đây sẽ là mùa thứ năm liên tiếp anh giành được giải thưởng này và là mùa thứ bảy trong sự nghiệp.

Ngoài ra, Lewandowski cũng đang dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng châu Âu với 68 điểm, bỏ xa tới 10 điểm so với hai đối thủ xếp sau là Ciro Immobile (54 điểm) và Benzema (52 điểm).

Những bàn thắng đỉnh cao của Lewandowski trong màu áo Bayern Munich (nguồn: Bundesliga Global)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Bayern Barca chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT