Quảng cáo

Lewandowski sẵn sàng giảm lương để về Barca

Thứ ba, 26/04/2022 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Robert Lewandowski đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của NHM, khi có nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Ba Lan sẽ rời Bayern Munich sau gần 10 năm gắn bó để tìm bến đỗ mới. 

Lewandowski sẽ bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich mùa hè này. Tuy nhiên, các động thái gia hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria của cầu thủ này đang rơi vào bế tắc, mặc dù Giám đốc CLB Hasan Salihamidzic khẳng định đội bóng sẽ không bán anh với bất cứ giá nào và sẽ thỏa thuận về một hợp đồng mới. 

LW
Lewandowski sẵn sàng giảm lương để về Barca (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, bất chấp những nỗ lực đó, NHM tin rằng tiền đạo người Ba Lan được cho là đang muốn tìm kiếm những thử thách mới, sau khi đã giành được mọi vinh quang ở sân Allianz Arena, kể từ sau khi chuyển đến từ Dortmund 8 năm về trước.

Barcelona đang là cái tên đang được nhắc đến như là bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Ba Lan. Với việc thương vụ chiêu mộ Erling Haaland đang sụp đổ, Lewan nổi lên trở thành mục tiêu săn đuổi khả dĩ của chủ tịch Laporta, người muốn có được chữ ký của cầu thủ 33 tuổi bằng mọi giá vào mùa hè.

Blaugrana tin rằng, một thỏa thuận với Lewandowski sẽ đơn giản hơn nhiều so với một Haaland - vốn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các CLB lớn, đặc biệt các đội bóng của những ông chủ dầu mỏ như Manchester City hay PSG.

Giá trị hợp lý của Đội trưởng đội tuyển Ba Lan lúc này rơi vào khoảng 40 triệu Euro. Bên cạnh đó, chân sút hàng đầu tại châu Âu trong một thập kỉ qua cũng được cho là tương đối hứng thú với việc khoác lên mình màu áo sọc đỏ xanh.

Thậm chí, theo tờ báo thân Barcelona, Mundo Deportivo, chủ nhân quả bóng vàng 2020 còn sẵn sàng giảm lương để gia nhập với đội chủ sân Camp Nou.

Xét theo tình hình tài chính của gã khổng lồ xứ Catalan lúc này, đó chắc chắn là một động lực quan trọng thúc đẩy sự thành công của thương vụ.

Tuy nhiên, trước khi có thể đẩy mạnh chi tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Barca sẽ cần phải nhanh chóng ký kết hợp đồng với CVC Fund. 

Xem xét tình hình tài chính của câu lạc bộ, điều đó chắc chắn là một động lực giúp thương vụ diễn ra dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, trước khi vụ chuyển nhượng có thể diễn ra, Barça sẽ cần phải sắp xếp tài chính của họ bằng cách hoàn tất hợp đồng CVC để giúp CLB có thêm kinh phí.

Chủ tích Larpota cũng có mối quan hệ tốt với người đại diện của Lewandowski, Pini Zahavi. Điều này sẽ giúp đội bóng xứ Catalan có thêm những thuận lợi, tuy nhiên họ vẫn phải chờ cái gật đầu từ phía Bayern Munich.

VIDEO: Bayern ăn mừng chức vô địch Bundesliga lần thứ 10 liên tiếp

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lewandowski barca bayern chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT