Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 8/5: Chủ tịch LĐBĐ Pháp tiết lộ bến đỗ của Zidane, Barca tiếp tục "rút ruột" Chelsea?

Chủ nhật, 08/05/2022 05:17 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch LĐBĐ Pháp tiết lộ bến đỗ của Zidane hay Barca tiếp tục "rút ruột" Chelsea là những tin chuyển nhượng đáng chú trong buổi sáng ngày 8/5.

Chủ tịch LĐBĐ Pháp tiết lộ bến đỗ của Zidane

Zidane đã không dẫn dắt một CLB nào kể từ khi ông rời Real Madrid lần thứ 2 vào cuối mùa giải 2020-21. HLV từng 3 lần vô địch Champions League được cho là đang nhắm tới vị trí thuyền trưởng tuyển Pháp để thay cho Didier Deschamps. 

Tuy nhiên, chủ tịch LĐBĐ Pháp (FFF) Noel Le Graet mới đây đã phủ nhận thông tin này. Ông cho biết sẽ không ngạc nhiên nếu Zinedine Zidane quyết định ngồi vào ghế nóng tại PSG trong tương lai gần. 

Chuyển nhượng bóng đá sáng 8/5 134417
Zidane sẽ nắm quyền tại PSG mùa tới?

"Người Pháp tin rằng Zidane có thể là người kế nhiệm cho Deschamps. Nhưng đó không phải là mục tiêu của tôi. Nếu chúng tôi chia tay Didier, anh ấy chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Vậy có phải Zidane sẽ thay thế Deschamps không? Chúng ta sẽ thấy. Zidane có thể tiếp quản PSG. Đối với đội tuyển Pháp, bạn phải được tự do. Còn ở hiện tại, chúng tôi sẽ hậu thuẫn hết sức cho Didier để giành được chức vô địch World Cup năm nay." ông Noel Le Graet nói.

Ngôi sao của PSG công khai “thả thính” Real Madrid

Chia sẻ với TyC Sports của Argentina, tiền vệ Leandro Paredes của PSG thừa nhận rằng anh luôn “mơ ước” được khoác áo Real Madrid.

"Tôi muốn chơi cho Real Madrid. Mọi cầu thủ đều mơ ước được mặc chiếc áo đó. Đó là một CLB rất vĩ đại, nhưng tôi rất tôn trọng PSG và tôi rất hạnh phúc khi ở đây."

Chuyển nhượng bóng đá sáng 8/5 134419
Tiền lộ Paredes của PSG tiết lộ ước mơ được khoác Real Madrid

Cầu thủ người Argentina gia nhập PSG từ Zenit vào năm 2019. Mùa này anh mới chỉ có 15 lần ra sân tại Ligue 1 do gặp chấn thương. Paredes đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với nhà vô địch Pháp. Nhiều khả năng sau khi chia tay PSG, tiền vệ này sẽ tìm cách để được gia nhập đội chủ sân Santiago Bernabeu.

Barca tiếp tục "rút ruột" Chelsea

Theo Fabrizio Romano, Barcelona đang chờ BLĐ Chelsea mở cuộc đàm phán về thương vụ Marcos Alonso. Hậu vệ này được coi là ưu tiên hàng đầu cho vị trí hậu vệ trái mới của CLB xứ Catalan. 

Chuyển nhượng bóng đá sáng 8/5 134420
Marcos Alonso có thể gia nhập Barcelona vào mùa hè này?

Về phần Alonso, cầu thủ này được cho là muốn trở lại Tây Ban Nha và sẵn sàng gia nhập Barca. Hậu vệ 31 có thể sẽ là cầu thủ Chelsea thứ 3 gia nhập đội chủ sân Camp Nou vào hè này.

Trước đó, tờ AS đưa tin, Barcelona đã đạt được thỏa thuận với César Azpilicueta theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ngoài ra, CLB này cũng sẽ chuẩn bị có được Andreas Christensen dưới dạng chuyển nhượng tự do vào hè này.

Ruben Neves ra tín hiệu cho MU

Theo Daily Mail, tiền vệ Ruben Neves muốn tiếp tục được chơi bóng tại Ngoại hạng Anh sau khi anh rời Wolves vào mùa hè này.

Bầy sói dự kiến sẽ bán tiền vệ 25 tuổi với giá khoảng 70 triệu bảng vào cuối mùa này để lấy tiền đại tu đội hình. Hiện tại, Arsenal, Barcelona, ​​Juventus và MU là những CLB đã liên hệ với tuyển thủ Bồ Đào Nha. 

ruben-neves-mu
Ruben Neves là mục tiêu nhắm tới từ lâu của MU

Trong đó, Quỷ đỏ được cho là đội có lợi thế nhất khi đang sở hữu nhiều cầu thủ người Bồ trong đội hình như Ronaldo, Bruno Fernandes và Dalot.

Dortmund rao bán 'viên ngọc quý' nước Đức

Theo Bild, Dortmund sẵn sàng để tài năng trẻ Youssoufa Moukoko ra đi vào mùa hè này. Đội bóng Đức sẽ không đồng ý cho mượn bởi hợp đồng của Moukoko chỉ còn thời hạn tới năm 2023. Cầu thủ này cũng đã nói không với đề xuất gia hạn hợp đồng của CLB.

Vì vậy, Dortmund buộc phải bán đứt anh để tránh cảnh mất trắng nhưng sẽ cài điều khoản mua lại. CLB Bundesliga muốn thu về khoảng 15 đến 20 triệu euro từ thương vụ này.

Chuyển nhượng bóng đá sáng 8/5 134421
Youssoufa Moukoko được xem là viên ngọc quý của Dortmund và cả bóng đá Đức

Moukoko được coi là thần đồng của lò Dortmund từ năm 14 tuổi. Ở tuổi 16 28 ngày, anh đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho CLB và là cầu thủ trẻ nhất làm được điều này tại Đức.

Tuy nhiên, Moukoko đã không thể phát huy hết khả năng của mình mùa này do chấn thương dai dẳng. Anh mới chỉ thi đấu 350 phút trong 20 lần ra sân cho Dortmund và không thể cạnh tranh suất đá chính với cặp đôi Haaland và Malen.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane PSG Barca Chelsea Real Madrid Mu Ruben Neves chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT