Quảng cáo

Rangnick nói gì sau trận thua “xấu hổ” của MU trước Brighton

Chủ nhật, 08/05/2022 03:54 AM (GMT+7)
A A+

HLV Rangnick đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ MU sau màn thảm bại trước Brighton và hứa hẹn sẽ khắc phục mọi thứ ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Ở trận đấu thuộc vòng 36 Ngoại hạng Anh đêm qua, Man United đã bị Brighton vùi dập với tỷ số 4-0 với các bàn thắng của Moises Caicedo, Marc Cucurella, Pascal Gross và Leandro Trossard. 

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Quỷ đỏ. Ông cho rằng trận thua này là một sự 'sỉ nhục' và 'không thể chấp nhận được'.

mu5
Các học trò của Rangnick đã có một ngày thi đấu tệ hại trước Brighton

“Để bắt đầu, điều quan trọng nhất là tôi muốn gửi lời xin lỗi tới những người ủng hộ của đội bóng, những người đã cất công đi từ Manchester đến Brighton.Chúng tôi đã chơi không tốt từ đầu đến cuối. Màn trình diễn không chỉ kém mà còn cực kỳ tệ hại. 

Đây là một trận thua nhục nhã đối với một đội bóng như Manchester United, là thất bại nặng thứ hai trong toàn bộ sự nghiệp huấn luyện của tôi trong 35 năm qua. Không chỉ là việc thua 4-0, đó là cách mà chúng tôi đã chơi và điều này là không thể chấp nhận được. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về trận thua này.” Rangnick nói

Nói về đối thủ Brighton, HLV Rangnick thừa nhận đội bóng của ông đã hoàn toàn bị đối thủ đè bẹp. Bên cạnh đó, việc mắc những sai lầm liên tiếp đã khiến MU phải trả giá đắt.

MU thảm bại 4 bàn không gỡ trước Brighton, nguy cơ không được dự Europa League 134385
Các cầu thủ Brighton đã hủy diệt hoàn toàn MU từ đầu đến cuối trận đấu

"Suốt cả trận, chúng tôi đã không ngăn cản được sức ép từ Brighton. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng hãy chơi càng chắc càng tốt nhưng vẫn không thể cản họ. 

MU đã cho họ quá nhiều khoảng trống và nếu bạn làm điều đó trước một đội bóng có kỹ thuật tốt như Brighton, bạn sẽ bị trừng phạt.” HLV MU cho biết.

Bên cạnh đó, Rangnick thừa nhận vấn đề lớn của MU lúc này là tinh thần thi đấu và khả năng phòng ngự. Tuy nhiên, HLV người Đức tự tin rằng mọi thứ sẽ được cải thiện ở trận đấu cuối cùng gặp Crystal Palace.

"Đó không phải là vấn đề về chất lượng của từng cá nhân. Chúng tôi đã chứng minh được năng lực trong nhiều trận đấu khác, khi chúng tôi đánh bại Tottenham và West Ham trên sân nhà rồi Leeds trên sân khách. 

Đó là vấn đề về năng lượng và khả năng phòng ngự. Cả đội cần thể hiện một bộ mặt khác trong trận cuối cùng vì chúng tôi sẽ cần một hoặc ba điểm để chắc suất dự Europa League. Chúng tôi cần cải thiện mọi thứ ở trận gặp Crystal Palace." HLV Rangnick chia sẻ.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Rangnick Brighton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT