Quảng cáo

Thomas Tuchel chê bai thậm tệ cầu thủ Chelsea sau trận hòa Wolves

Chủ nhật, 08/05/2022 03:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa oan nghiệt trước Wolves ngay tại sân nhà, HLV Thomas Tuchel của Chelsea đã không thể kiềm chế lại cơn tức giận của mình.

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), CLB mà Tuchel dẫn dắt chính thức công bố vị tân chủ tịch và trong một ngày trọng đại như thế, có lẽ chính ông cũng hiểu được một chiến thắng quan trọng như thế nào. Đặc biệt là trên sân nhà! 

Thế nhưng, 2 bàn thắng của Lukaku ở phút thứ 55 và 58 không thể giúp cho Chelsea có một ngày ra mắt thật đặc biệt với Todd Boehly dù cho đã có những khoảnh khắc nhiều người đã chắc chắn về nó.

Thomas Tuchel chê bai thậm tệ cầu thủ Chelsea sau trận hòa Wolves 134411
Lukaku đã có một ngày thi đấu chói sáng. Ảnh: internet

Dù bị dẫn cách biệt 2 bàn nhưng Wolves vẫn giữ một tinh thần chiến đấu quả cảm. Họ chơi bóng như thể Chelsea là đội "cửa dưới", như thể Stamford Bridge ngày hôm nay là sân nhà của họ và như thể Bầy sói có thể "nã" vào lưới đối thủ 3 bàn trong quãng thời gian còn lại.

Với tâm thế đó, Wolves gây ra một áp lực vô cùng lớn đối với Chelsea. Phút thứ 78, tiền đạo vào sân thay người Trincao đã có một bàn thắng đẹp mắt khi anh hạ gục thủ thành E. Mendy với một pha "nã đại bác" cực kỳ hiểm hóc.

Những giây cuối cùng của trận đấu, những tưởng Chelsea sẽ được ca khúc khải hoàn trên sân nhà dẫu vất vả thì bất ngờ đã xảy ra. Wolves tổ chức tấn công cực nhanh và trung vệ Coady đã mang về bàn thắng gỡ hòa quý giá cho Bầy sói ở giây cuối cùng của thời gian bù giờ hiệp 2.

Đương nhiên, kết quả này không thể khiến Tuchel hài lòng. Thậm chí, trong cuộc họp báo sau trận, nhà cầm quân người Đức còn không ngần ngại nói rằng các học trò của mình đã quá vô kỉ luật cũng như phong độ kém cỏi.

Thomas Tuchel chê bai thậm tệ cầu thủ Chelsea sau trận hòa Wolves 134415
Tuchel không thể vui vẻ khi Chelsea bị cầm hòa đầy căng đắng. Ảnh: internet

"Tôi đã nhắc toàn đội là hãy thi đấu đúng với chiến thuật mà tôi đề ra sau khi hiệp 1 kết thúc. Tuy nhiên, tới lúc dẫn trước 2-0, tôi không hiểu các cậu ấy đang làm điều gì trên sân nữa". 

"Trong khi Chelsea thi đấu vô kỷ luật, rê rắt và chuyền bóng sai, Wolves lại tạo ra một áp lực khủng khiếp. Đương nhiên, họ xứng đáng với những bàn thắng đó". 

"Tôi chắc chắn rằng sẽ có những cầu thủ bị kỷ luật sau trận đấu ngày hôm nay. Ngoài ra, chúng tôi cũng cần ngồi lại với nhau và rút kinh nghiệm cho những trận đấu sắp tới".  - HLV Tuchel chia sẻ. 

Chelsea hiện nay đã gần như chắc chắn có vé dự C1 mùa sau. Tuy nhiên, đoàn quân của Tuchel cũng cần phải chấn chỉnh lại phong độ để có thể có cơ hội đánh bại Liverpool trong trận chung kết FA Cup tới đây. 

Salah vô duyên, Tottenham đặt dấu chấm hết cho tham vọng vô địch của Liverpool?

Chelsea bị Wolves cầm hòa điên rồ trong ngày ra mắt tân chủ tịch

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tuchel Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT