Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 9/5: Chelsea 'bạo chi' phiên chợ Hè, Matic gia nhập Juventus

Thứ hai, 09/05/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Matic đã lựa chọn Juventus là điểm đến tiếp theo hay chủ mới Chelsea cam kết mua sắm mạnh tay ở phiên chợ Hè là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (9/5).

Matic đồng ý gia nhập Juventus

Chuyển tới từ Chelsea để có thể tái ngộ với người thầy Jose Mourinho, tiền vệ Nemanja Matic đã quyết định chia tay MU ở mùa Hè năm nay sau 5 mùa giải gắn bó vô cùng khó quên.

Chuyển nhượng bóng đá 9/5: Chelsea 'bạo chi' phiên chợ Hè, PSG sắp ký Zidane? 134708
Matic từng là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh một thời. Ảnh: internet

Theo tiết lộ từ tờ Daily Star, cầu thủ người Serbia đã chốt xong bến đỗ mới và đó sẽ là Juventus. Được biết, Matic vốn luôn là một trong những cái tên mà Bà đầm già cực kỳ muốn chiêu mộ từ khi anh còn khoác áo Chelsea.

Chelsea nhận tin vui từ tỷ phú Todd Boehly

Nhà báo Rob Draper của Anh mới đây đã bất ngờ tiết lộ về kế hoạch của tân chủ tịch Chelsea, ông Todd Boehly sau khi tiếp quản đội bóng này cách đây ít lâu. Theo đó, doanh nhân người Mỹ gốc Đức sẽ đích thân tham gia vào việc lên kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng ngay trong tuần này.

Chuyển nhượng bóng đá 9/5: Chelsea 'bạo chi' phiên chợ Hè, PSG sắp ký Zidane? 134709
Tỷ phú Todd Boehly đang thể hiện rằng mình sẽ là người kế thừa hoàn hảo di sản mà Roman Abramovich để lại. Ảnh: internet

Được biết, ông chủ mới của The Blues hứa hẹn sẽ “chơi” cực kỳ mạnh tay trên TTCN Hè này như một món quà ra mắt cho các CĐV. Ngoài ra, ông Boehly cũng hứa rằng sẽ sớm đưa Chelsea trở lại với hình ảnh của một nhà vô địch.

MU đồng ý bán Marcus Rashford

Có vẻ như sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag không hề khiến tương lai của Rashford trở nên sáng sủa hơn tại Old Trafford. Thậm chí, tờ 90min mới đây còn bất ngờ tiết lộ MU đã chấp thuận bán đi tiền đạo sinh năm 1997 với mức giá 60 triệu bảng. Arsenal và Newcastle đang là 2 CLB đang cực kỳ quan tâm tới tiền đạo người Anh.

Real bất ngờ “gặp khó” vụ Mbappe

Real dù đồng ý trả cho Mbappe mức lương cực khủng (khoảng 40 triệu Euro/mùa) để mời chào siêu sao người Pháp gia nhập Bernabeu Hè này. Thế nhưng, việc Los Blancos muốn ăn chia 50-50 tiền lợi nhuận từ hình ảnh của Mbappe đang khiến người đại diện và mẹ của cầu thủ PSG phật lòng. Hành động này có thể khiến Real đổ bể thương vụ mà họ đã mong đợi suốt cả mùa giải.

Lí do khiến Barca từ bỏ Haaland được tiết lộ

Theo tờ Sports, Barcelona đã từng coi Erling Haaland là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng Hè này. Dẫu vậy, các tuyển trạch viên của Blaugrana đã “mật báo” về những hành vi không nên có của một cầu thủ chuyên nghiệp như Haaland khiến Barca lập tức gạt bỏ kế hoạch.

Chuyển nhượng bóng đá 9/5: Chelsea 'bạo chi' phiên chợ Hè, PSG sắp ký Zidane? 134710
Mặc dù thi đấu tuyệt hay mỗi khi ra sân nhưng Haaland lại là một cầu thủ khá mẫn cảm với chấn thương. Ảnh: internet

Được biết, tiền đạo người Na-Uy cực kỳ thích tiệc tùng thâu đêm. Đây cũng chính là lí do khiến thể lực của Haaland thường xuyên không được đảm bảo khi thi đấu cho Dortmund cũng như gặp chấn thương liên miên và lâu hồi phục.

Chủ mới của Chelsea lần đầu dự khán, thể hiện tình yêu với CLB ngay trong ngày đầu tiên

Man City chạm một tay vào chức vô địch sau chiến thắng 5 sao trước Newcastle

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT