Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/5: Ronaldo gặp Sir Alex bàn về tương lai, Pep tiết lộ "gần như đã rời" Man City.

Chủ nhật, 08/05/2022 18:24 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo găp Sir Alex bàn về tương lai, Pep tiết lộ "gần như đã rời" Man City là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong tối 8/5.

Ronaldo gặp Sir Alex để thảo luận tương lai của mình ?

Theo tờ Sunday Mirror, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tổ chức các cuộc gặp riêng thường xuyên với Sir Alex Ferguson để nói về tương lai của anh ấy tại Manchester United.

Chuyển nhượng tối 8/5: Ronaldo gặp Sir Alex bàn về tương lai, Pep tiết lộ
Ronaldo trở về Man Utd sau khi nghe lời khuyên từ Sir Alex Ferguson

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chuyển đến Old Trafford theo hợp đồng trị giá 20 triệu bảng vào cuối mùa hè năm ngoái, nhưng thảm bại 0-4 trước Brighton đêm qua đã chấm dứt những cơ hội mong manh giành vé dự Champions League của đội chủ sân Old Trafford.

Đây là mùa giải tệ nhất của CLB trong kỷ nguyên Premier League về mặt điểm số. Họ chắc chắn sẽ nằm ngoài top 4, thậm chí, cơ hội tham dự Europa League mùa sau của Quỷ đỏ cũng đang bị West Ham United cạnh tranh rất quyết liệt.

Ronaldo quay trở lại "mái nhà xưa" cùng hy vọng đem vinh quang anh từng giành được trong quá khử trở lại sân Old Trafford. Tuy nhiên, với những diễn biến hiện tại, tương lai của CR7 tại CLB đã làm nên tên tuổi của mình trở nên rất bất định.

Hiện siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn còn một năm trong hợp đồng ở Nhà hát của Những giấc mơ. 

Pep tiết lộ "gần như đã rời Man City"

Trong những chia sẻ mới đây của mình, Pep Guardiola đã tiết lộ rằng mình gần như đã rời Manchester City khi CLB đã bị đối diện với nguy cơ cấm thi đấu ở Champions League.

Như đã biết, hồi đầu năm 2020, The Citizens đã bị cáo buộc vi phạm luật Công bằng tài chính của UEFA và có nguy cơ cấm tham dự giải đấu hàng đầu ở Châu Âu.Tuy nhiên, sau đó, họ đã kháng cáo thành công và tiếp tục thi đấu tại sân chơi hàng đầu châu Lục này. 

Chuyển nhượng tối 8/5: Ronaldo gặp Sir Alex bàn về tương lai, Pep tiết lộ
Pep tiết lộ quãng thời gian mình "gần như đã rời Man City"

Pep thừa nhận rằng ông đã gần rời đội bóng sau những cuộc họp với BLĐ cấp cao của Man City về những lý do tài chính khiến mình có suy nghĩ như vậy.

"Tôi đã nói với họ rằng: 'Nếu các vị nói dối tôi, tôi sẽ rời đôi bóng ngay ngày mai, và sẽ không còn thuộc về CLB nữa'. Tuy nhiên, BLĐ đã cho tôi niềm tin 100% vào những gì họ đang làm. Vì vậy, tôi đã sát cánh và bảo vệ CLB trong thời gian đó"

"Khi đội bóng đặt thứ gì đó (khoản tiền tài trợ) lên trên áo, một số người nói rằng nó đã được trả quá nhiều. Họ nói rằng đó là những khoản thu nhập "không hợp pháp" và đến từ chính các ông chủ của CLB, hoặc của chính phủ hay những nơi khác"

"Nhưng số tiền đó là hợp pháp. Nó có thể hơi cao, nhưng đó là điều hợp lệ. Nếu đó là những khoản thủ không rõ ràng, các nhà chức trách phải xử lý điều đó" - Chiến lược gia người Catalan cho biết.

Arsenal chốt 40 triệu bảng cho tiền vệ Leicester ?

Tờ The Sun mới đây đã cho biết, Arsenal đang tiến tờ thoả thuận chiêu mộ tiền vệ của Leicester City, Youri Tielemans, với mức phí khoảng 40 triệu bảng. 

Chuyển nhượng tối 8/5: Ronaldo gặp Sir Alex bàn về tương lai, Pep tiết lộ
Arsenal đang tiến gần đến chữ ký của Tielemans ?

Hợp đồng của tiền vệ người Bỉ sẽ hết hạn sau một năm tới. Tuy nhiên, những đàm phán của anh với đội chủ sân King Power vẫn đang không có những tiến triển.

Mùa giải này, tiền vệ 25 tuổi đã ra sân 28 lần tại Premier League, có cho mình 6 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo. Anh là cầu thủ quan trọng trong đội hình The Fox lọt vào đến bán kết Conference League mùa giải năm nay.

Pháo thủ đang rất cần một vị trí cho tuyến tiền vệ trung tâm để tạo nên sự cạnh tranh với Granit Xhaka. 40 triệu bảng được xem là một cái giá "hời" cho The Gunners trong thương vụ của Tielemans. Tiền vệ người Bỉ đang được Transfermarkt định giá khoảng 55 triệu bảng. 

Fulham tham gia cuộc đua giành Lingard

Theo nhà báo Rudy Galetti, Fulham là đội bóng mới nhất tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đang khoác áo Manchester United, Jesse Lingard. 

Chuyển nhượng tối 8/5: Ronaldo gặp Sir Alex bàn về tương lai, Pep tiết lộ
Lingard có thể chuyển đến Fulham sau khi rời Manchester United mùa hè tới

Cầu thủ người Anh sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè tới. Tại sân Old Trafford, mặc dù có những màn trình diễn ấn tượng hồi đầu mùa, tuy nhiên, Lingard không được cả hai HLV của Quỷ đỏ mùa này là Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick trọng dụng. 

West Ham và Newcastle đang được liên hệ như một bến đỗ tiềm năng của cầu thủ 29 tuổi này. Bản thân Lingard cũng không muốn rời khỏi nước Anh mà sẽ ưu tiên cho bến độ tại Premier League.

Fulham, đội bóng mới lên hạng ở mùa giải này, đang rất muốn có chữ ký hàng công, nhằm bổ sung hoả lực đội bóng cho mùa sau. Họ vừa có một chiến dịch thăng hoa tại Championship 2021-22.

Matic gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do?

Tiền vệ của Manchester United, Nemanja Matic, sẽ gia nhập Juventus vào mùa hè này, theo tờ Daily Star. Anh dự kiến sẽ nhận khoản phí "lót tay" 10 triệu bảng từ CLB tại Seria A này.

Trước đó, cầu thủ người Serbia đã thông báo rằng anh sẽ rời Old Trafford vào mùa hè này, sau 5 năm gắn bó. Matic đã chơi trận đấu cuối cùng trên sân nhà MU trong chiến thắng 3-0 của họ trước Brentford hồi cuối tuần trước, nhưng vừa thảm bại 0-4 trong cuộc đối đầu với Brighton đêm qua.

Có những thông tin cho rằng, AS Roma mới là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ 34 tuổi, khi HLV Jose Mourinho đã từng có quãng thời gian thành công khi còn dẫn dắt Matic ở cả Chelsea lân Man Utd.

Tuy nhiên, với những diễn biết hiện tại, khả năng đội bóng thủ đô đành chấp nhận để mục tiêu của mình gia nhập "Bà đầm già" thành Turin.

VIDEO: Ilkay Gundogan ghi bàn giúp Man City đánh bại Newcastle United (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Sir Alex Pep guardiola chuyen nhương man utd champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo