Quảng cáo

Arsenal “trói chân” Arteta bằng hợp đồng dài hạn 

Thứ sáu, 06/05/2022 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal vừa thông đã gia hạn hợp đồng với HLV Mikel Arteta bằng một bản hợp đồng lâu dài nhằm tưởng thưởng cho thành tích của ông. 

VIDEO: Arsenal luyện tập chuẩn bị cho trận đấu với Southampton (Nguồn: One Football) 

HLV Mikel Arteta vừa “tưởng thưởng” bằng một hợp đồng dài hạn, sau những màn trình diễn ấn tượng của The Gunners. Họ đang có cơ hội rất lớn để trở lại Champions League sau 6 năm không góp mặt.

Theo những thông tin được báo giới Anh đăng tải cách đây ít giờ, BLĐ của Pháo thủ đã thông HLV Arteta sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates thêm 3 năm nữa, bằng bản hợp đồng kéo dài đến năm 2024-25.

ma
Arteta quyết định gắn bó Arsenal tới năm 2025

Cựu đội trưởng của Arsenal quay trở lại vào cuối năm 2019, sau một thời gian “tu nghiệp” tại Manchester City dưới quyền của chiến lược gia kỳ cựu Pep Guardiola. Ông đã giúp Pháo thủ giành được Community Shield và FA Cup sau đó.

Hiện đội chủ sân Emirates vẫn đang nắm quyền tự quyết tại Champions League vào năm sau. Họ đang hơn 2 điểm so với đối thủ cùng thành phố Tottenham. Cả hai sẽ chạm trán nhau tại ngày 12/5 ở vòng đấu áp chót sắp tới, trong trận cầu quyết định đến "số phận" tấm vé vào top 4.

Trên trang chủ của CLB Arsenal, Arteta cho biết: “Tôi rất vui mừng, biết ơn và thực sự rất hạnh phúc trong ngày hôm nay”

"Khi nói chuyện với Josh (Kroenke) về định hướng CLB, ông ấy cho tôi thấy những sự tương đồng mà tôi đang theo đuổi tại đây. Vì vậy, tôi đã quyết định gia hạn hợp đồng của mình với đội bóng” - Arteta vui mừng thông báo.

“Chúng tôi muốn đưa câu lạc bộ lên một tầm cao mới và cạnh tranh thực sự với những đội bóng hàng đầu. Để làm được điều đó, CLB phải chơi ở Champions League”

"Chúng tôi phải có khả năng phát triển đội bóng, cải thiện cầu thủ của mình, nâng cao sự hiệu quả ở các bộ phận. Đồng thời đội bóng cũng cần tạo ra kết nối nhiều hơn với NHM”.

Dưới sự dẫn dắt của Mikel Arteta, các Pháo thủ đang có màn trình diễn khởi sắc. Họ vừa trải qua những chiến thắng rất thuyết phục trước Chelsea hay chính Man Utd. 

Mới đây, họ tiếp tục có trận đấu vượt khó khác với West Ham và giành chiến thắng 2-1 trước đội bóng được dẫn dắt bởi HLV David Moyes.

Văn hóa và phong cách thi đấu của Arsenal cũng được cải thiện rõ rệt dưới triều đại của cựu đội trưởng sân Emirates. Ông sẵn sàng thanh lọc những cầu thủ không phù hợp với đội hình, dù đó là các ngôi sao như Mesut Ozil và Pierre-Emerick Aubameyang.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng 40 tuổi cũng thúc đẩy những tài năng trẻ như  Bukayo Saka và Emile Smith Rowe, để giờ họ là những “khẩu pháo” đầy tiềm năng trong đội hình The Gunners. 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
arsenal arteta top 4 premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT