Quảng cáo

Xác định đội đầu tiên lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa 2022/23

Thứ tư, 20/04/2022 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Fulham đã bị xuống hạng ở Ngoại hạng Anh vào năm 2021 dưới triều đại Scott Parker, tuy nhiên HLV Marco Silva nhanh chóng đưa họ trở lại Premier League chỉ sau một mùa ở Championship.

Chiến thắng 3-0 trước Preston North End vào rạng sáng nay đã chính thức giúp Fulham có 86 điểm sau 42 trận, chắc chắn một vị trí trong top 2 khi mùa giải khép lại, đồng thời giành vé đầu tiên tại Championship lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa giải tới.

Xác định đội đầu tiên lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/2023 128999
Fulham trở lại Ngoại hạng Anh chỉ sau một mùa xuống hạng (Nguồn: Internet)

Đội bóng của HLV Marcos Silva đã có những trận thắng rất đậm ở mùa giải năm nay, trong đó có thể kể đến những màn “tàn sát” của họ với tỷ số 7-0 trước Blackburn Rovers và Reading.

Mùa này, HLV Marcos Silva có trong tay những cầu thủ chất lượng. Harry Wilson đang tiến bộ một cách thần tốc, còn Carvalho sau một mùa giải làm quen với nước Anh đã có những sự đột phá lớn trong đội hình của Fulham. Đồng hương với Wilson ở xứ Wales,  Neco William cũng đang có một mùa giải thi đấu thành công, kể từ khi được Liverpool cho mượn hồi tháng Giêng.

Đối với HLV Marcos Silva, trở lại Ngoại hạng Anh sắp tới đánh dấu đội bóng thứ 4 ông làm việc tại Premier League. Ông từng xuống hạng ở Hull City vào năm 2017, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã chuyển đến đội bóng Tây London sau những thời gian chinh chiến cùng Watford và Everton, 

Trong lần gần nhất chơi ở Ngoại hạng Anh, Fulham đã khởi đầu một cách chậm chạp, với 4 trận thua liên tiếp. Họ cũng chưa bao giờ thoát khỏi những vị trí cầm đèn đỏ và xuống hạng ở cuối mùa bóng, với chỉ vỏn vẹn 28 điểm. Đội bóng được điều hành bởi tỷ phú Sahid Khan chắc chắn sẽ được đầu tư mạnh mẽ để trụ lại tại giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. 

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fulham Ngoại hạng Anh Marcos Silva Premier League Championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT