Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 10/5: Barca nhắm 4 tiền vệ thay De Jong, Bayern âm mưu dụ Mane rời Liverpool?

Thứ ba, 10/05/2022 06:59 AM (GMT+7)
A A+

Barca nhắm 4 cái tên để thay De Jong hay Bayern Munich muốn sở hữu Sadio Mane của Liverpool là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong sáng ngày 10/5.

Barcelona nhắm 4 tiền vệ thay Busquets, De Jong

Theo Sport, Barca đã lên danh sách 4 cái tên mà họ muốn chiêu mộ để gia cố tuyến giữa, trong bối cảnh Sergio Busquets năm nay đã 34 tuổi và tiền vệ Frenkie De Jong được đồn là sẽ rời CLB vào hè này.

Theo đó, tiền vệ Martin Zubimendi của Real Sociedad là ưu tiên hàng đầu của CLB xứ Catalan.

Ngôi sao 23 tuổi đã được đội ngũ tuyển trạch của đội chủ sân Camp Nou theo dõi trong suốt mùa giải La Liga vừa qua. Họ nhận thấy anh có những phẩm chất cần thiết để trở thành người thừa kế cho Sergio Busquets.

Chuyển nhượng sáng 10/5: Bayern Munich âm mưu dụ Sadio Mane rời Liverpool? 135139
Zubimendi, Tchouameni, Ruben Neves và Marca Roca là những cái tên được Barca nhắm tới cho vị trí tiền vệ

Bên cạnh Zubimendi, Barca cũng quan tâm đến Aurelien Tchouameni và Ruben Neves. Tuy nhiên, hai cái tên này có giá khá đắt, rơi vào khoảng 70-80 triệu euro và còn có rất nhiều đối thủ cạnh tranh.

Do đó, Blaugrana muốn tập trung vào thương vụ Zubimendi. Đội bóng của Xavi hy vọng sẽ thuyết phục được Sociedad nhả người với mức phí thấp hơn so với điều khoản giải phóng 60 triệu euro của anh.

Ngoài ra, tiền vệ Marc Roca của Bayern Munich cũng được cho vào tầm ngắm. HLV Xavi được cho là đã nói chuyện với cầu thủ này vào tháng 12 và sẵn sàng gửi tới Bayern lời đề nghị trị giá 10-15 triệu euro.

Bayern Munich âm mưu dụ Sadio Mane rời Liverpool

Theo Plettigoal, Bayern Munich đang muốn ký hợp đồng với Sadio Mané của Liverpool vào mùa hè này. 

Nguồn này cho hay, tiền đạo người Senegal sẽ không gia hạn với Lữ đoàn đỏ. Lý do là bởi Mane không hài lòng với việc CLB ưu tiên giữ chân Mo Salah thay vì anh. Thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên sẽ hết hạn vào năm 2023.

Bayern-Munich-are-said-to-be-interested-in-Liverpool-star-1024x592
Mane được cho là không hài lòng vì Liverpool ưu tiên gia hạn với Salah trước anh

Dù chưa có cuộc đàm phán chính thức nào được diễn ra, nhưng GĐTT của Bayern, Hasan Salihamidzic được cho là đã gặp người đại diện của Mane vào cuối tuần qua. 

Trong khi đó, tiền đạo Serge Gnabry nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng với Bayern Munich. Do đó, một thỏa thuận trao đổi Gnabry tới Liverpool và Mané gia nhập Bayern theo chiều ngược lại hoàn toàn có thể xảy ra.

Pochettino được mời trở lại La Liga

L'Equipe đưa tin, Athletic Bilbao muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino làm HLV trưởng của CLB trong mùa giải tới. 

Dù còn 1 năm hợp đồng với PSG nhưng HLV người Argentina được cho là sẽ bị đội bóng này sa thải sau một mùa giải thất bại tại Champions League.

Chuyển nhượng sáng 10/5: Bayern Munich âm mưu dụ Sadio Mane rời Liverpool? 135135
Pochettino được đồn là sẽ bị PSG sa thải vào cuối mùa

Do đó, gã khổng lồ xứ Basque đang theo dõi sát sao tình hình của Pochettino và sẽ gửi lời đề nghị chính thức ngay khi ông rời Pháp.

Pochettino từng có kinh nghiệm cầm quân ở Tây Ban Nha. Ông là HLV trưởng Espanyol từ năm 2009-2012 trước khi chuyển tới Southampton và Tottenham.

Aston Villa trả 'giá bèo' để mua đứt Coutinho

Theo Fabrizio Romano, Aston Villa đã mở cuộc đàm phán với Barca để mua đứt Coutinho. CLB xứ Catalan cũng xác nhận muốn để ngôi sao người Brazil ra đi.

Tiền đạo 29 tuổi hiện đang được cho mượn ở đội bóng của Gerrard, anh đã ghi được 4 bàn kể từ khi chuyển đến vào tháng Giêng.

Chuyển nhượng sáng 10/5: Bayern Munich âm mưu dụ Sadio Mane rời Liverpool? 135137
Coutinho sẽ không trở lại Barca sau khi mùa giải hiện tại khép lại

Villa được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 12 triệu bảng cho Coutinho nhưng phía Barca muốn thu về số tiền từ 15-20 triệu euro. 

Các thỏa thuận về lương thưởng giữa Villa và Coutinho cũng đã được hoàn tất. Quyết định sau cùng hoàn toàn phụ thuộc vào Barcelona.

Inter rao bán Lautaro Martinez

Theo Gazzetta dello Sport, mặc dù tiền đạo Lautaro Martinez của Inter Milan không có ý định rời CLB vào hè này, nhưng điều đó không đảm bảo là anh sẽ ở lại mùa tới.

Tiền đạo 24 tuổi đã ghi 19 bàn sau 33 lần ra sân ở Serie A mùa này và là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Inter.

Chuyển nhượng sáng 10/5: Bayern Munich âm mưu dụ Sadio Mane rời Liverpool? 135138
Lautaro Martinez có thể tái hợp với Antonio Conte tại Tottenham mùa sau?

Tuy nhiên, gã khổng lồ nước Ý đang gặp khó khăn về tài chính và được cho là sẽ cân nhắc bán tuyển thủ Argentina với giá 60 triệu euro, thậm chí là có thể buộc phải bán. 

Martinez hiện đang nhận được sự quan tâm từ một số ông lớn Premier League, trong đó có Tottenham, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Antonio Conte - thầy cũ của anh tại Inter mùa trước.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca De Jong Liverpool Mane Bayern PSG Pochettino Coutinho chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT