Quảng cáo

Klopp chế giễu Pep bị loại khỏi Champions League

Thứ ba, 10/05/2022 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Klopp đã lấy thất bại của Man City tại Champions League năm nay để phản pháo lại những lời mỉa mai của Pep Guardiola với Liverpool.

Trận hòa đáng tiếc của Liverpool trước Tottenham tuần trước đã mở ra lợi thế cho Man City trong cuộc đua vô địch.

Hiện đội bóng của Pep đang hơn The Kop 3 điểm và xếp trên đối thủ về cả hiệu số bàn thắng bại. Cả hai đội đều còn ba trận đấu để quyết định ngôi vương Ngoại hạng Anh năm nay.

Tuy nhiên, sau trận thắng Newcastle 5-0 vừa qua, Pep Guardiola thừa nhận dường như cả nước Anh, từ CĐV cho tới các giới truyền thông đều mong Liverpool giành chức vô địch thay vì Man City.

pep
Pep Guardiola cho rằng Man City không được nhiều người ủng hộ bằng Liverpool

"Tất cả mọi người trên đất nước này đều ủng hộ Liverpool, từ truyền thông tới mọi người dân... Nhưng chúng tôi vẫn nắm trong tay vận mệnh của chính mình. Đó mới là điều quan trọng.

Liverpool có một bề dày lịch sử đáng kinh ngạc ở giải đấu cấp châu Âu... nhưng không phải ở Ngoại hạng Anh, bởi vì họ mới vô địch một lần trong 30 năm qua." Pep chia sẻ.

Trong buổi họp báo trước trận gặp Aston Villa đêm nay, HLV Jurgen Klopp đã phải bật cười khi ngay khi các phóng viên đề cập tới vấn đề này. Chiến lược gia người Đức sau đó đã có lời hồi đáp dành cho người đồng nghiệp Pep Guardiola của mình.

"Tôi đang sống tại Liverpool, đúng thật là có rất nhiều người muốn đội bóng của tôi vô địch. Nhưng ngay cả thế, chắc cũng chỉ có khoảng 50% mọi người muốn chứng kiến điều đó thôi.

Tôi không rõ liệu có phải cả nước Anh đang cổ vũ cho chúng tôi hay không. Thực chất, điều đó hoàn ngược lại mỗi khi chúng tôi thi đấu những trận đấu ở sân khách. Có lẽ Pep hiểu rõ điều này hơn tôi.” ông nói.

Klopp cũng không quên đáp trả lại phát biểu của Pep về việc Liverpool chỉ có một chức vô địch Ngoại hạng Anh trong 30 năm qua. Ông thầy người Đức nói:

Trực tiếp Liverpool 3-2 Villarreal: Đội chủ nhà chỉ còn 10 người-133005
Liverpool là đội bóng Anh duy nhất góp mặt tại chung kết Champions League năm nay

“Ông ấy đã đúng khi nói rằng chúng tôi mới chỉ vô địch Ngoại hạng Anh một lần. Tôi không biết chính xác Pep cảm thấy thế nào sau khi bị loại khỏi Champions League, nhưng chắc chắn không hề dễ chịu. 

Nhưng dĩ nhiên rồi, khi Liverpool lọt vào trận chung kết, sau đó người ta sẽ lại nói những điều như 'Họ chỉ phải đá với Villarreal, còn chúng tôi đấu với Real Madrid…”. Nhưng họ cứ việc nói những gì họ muốn.” Klopp phản pháo lại Pep.

Sau cùng, Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ không từ bỏ cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh và quyết chiến đấu đến những phút cuối cùng của mùa giải. 

Klopp chế giễu Pep bị loại khỏi Champions League 135237
Klopp và các học trò quyết không chịu thua Man City trong cuộc đua vô địch

“Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ, cả hai đội giờ đều còn ba trận đấu và ưu tiên số một của tôi lúc này là giành chiến thắng. Tất nhiên, Liverpool chẳng thể tác động lên màn trình diễn của Man City ở từng trận đấu nhưng tôi vẫn mong rằng cách biệt điểm số giữa hai đội không gia tăng.

Khi nào cách biệt giữa hai đội là không thể san bằng, chúng tôi mới ngừng hy vọng. Có thời điểm chúng tôi hòa, Man City thắng, cũng có những lúc chúng tôi thắng còn Man City sảy chân." HLV của Liverpool tuyên bố đanh thép.

Những sự thật thú vị về Erling Haaland - tân binh bom tấn của Man City

Pep Guardiola chỉ ra 2 đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Pep Guardiola Liverpool Man City Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT