Quảng cáo

Pep Guardiola chỉ ra 2 đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ hai, 09/05/2022 19:11 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Pep Guardiola của Man City đã có những phát biểu đáng chú ý sau trận đại thắng Newcastle cũng như chỉ ra 2 CLB vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh.

Đêm hôm qua (theo giờ Việt Nam), CLB Manchester City đã đánh bại Newcastle với tỉ số đậm đà 5-0. The Citizens cũng tận dụng tốt cơ hội này để nối dài khoảng cách với Liverpool lên thành 3 điểm sau khi The Kop bị Tottenham cầm hòa trên sân nhà.

Pep Guardiola chỉ ra 2 đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh 135051
Man City đã "cắt đuôi" thành công Liverpool trong bối cảnh Ngoại hạng Anh sắp sửa hạn màn. Ảnh: internet

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã khẳng định rằng chắc chắn cả nước Anh sẽ muốn Liverpool vô địch thay vì Man City của ông. Lí do được nhà cầm quân người Tây Ban Nha đưa ra là bởi Lữ đoàn đỏ là CLB vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh nên sẽ có nhiều fan hâm mộ.

Không chỉ dừng lại ở đó, cựu HLV của Barca cũng cho rằng MU thuộc cùng đẳng cấp với Liverpool khi mà ông Pep cũng không ngần ngại xếp đội bóng này ngang hàng với The Kop. 

"Mọi người đều muốn Liverpool vô địch bởi fan của họ rất đông nhưng đó không phải là vấn đề với chúng tôi". - Ngoài ra, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng không ngần ngại tỏ ra thán phục khi nói về lịch sử của "gã hàng xóm" Man United".

"Liverpool và Man United chắc chắn là 2 CLB vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Nhìn mà xem, họ đã đạt được quá nhiều thành tích như danh hiệu, di sản, lịch sử, và rất nhiều thứ khác mà thời đại này khó mà có được"

"Thế nên tôi nghĩ rằng việc mọi người không ủng hộ Man City bằng Liverpool là điều hoàn toàn bình thường. Tôi không có ý kiến gì cả"- Pep Guardiola khẳng định.

Pep Guardiola chỉ ra 2 đội bóng vĩ đại nhất lịch sử Ngoại hạng Anh 135052
HLV Pep Guardiola cho rằng Liverpool và Man United là 2 đội bóng vĩ đại nhất trong dòng chảy lịch sử bóng đá Anh. Ảnh: internet

Ở một diễn biến liên quan, mặc dù đang nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra vô cùng cẩn trọng trong 3 trận đấu tới.

“Man City còn ba trận để chiến đấu, đôi khi một sơ suất nhỏ cũng có thể khiến cả đội đánh mất danh hiệu. Chúng tôi đang dẫn trước 3 điểm, cùng lợi thế về hiệu số là 4 bàn, vẫn còn 9 điểm phải giành lấy.

Kể từ khi được giới chủ Ả Rập tiếp quản vào năm 2008, Man City đã vươn tầm trở thành thế lực đáng sợ tại Ngoại hạng Anh. Họ đoạt được 5 chức vô địch Premier League kể từ đó, và đang hướng đến danh hiệu thứ 6.

Đội hình MU - 'Cỗ máy hủy diệt' của Erik ten Hag đã xuất hiện?

Chuyển nhượng tối 9/5: Haaland chốt xong bến đỗ, ngã ngũ vụ Pogba sang Man City

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo