Quảng cáo

Đội hình MU - 'Cỗ máy hủy diệt' của Erik ten Hag đã xuất hiện?

Thứ hai, 09/05/2022 18:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán về đội hình thi đấu cũng như phong cách chơi bóng của MU dưới thời tân HLV Erik ten Hag thì mới đây, đã có những thông tin cụ thể được tiết lộ.

Ngay tối qua (theo giờ Việt Nam), MU tiếp tục khiến CĐV nhà thất vọng tột độ khi để một Brighton bị đánh giá thấp hơn rất nhiều hạ gục với tỉ số không tưởng (4-0). 

Đội hình MU mùa tới đã lộ diện, 'cỗ máy hủy diệt' của Erik ten Hag? 135044
MU thua thảm Brighton ở trận đấu áp chót tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: internet

Có lẽ, chẳng còn nhiều Manucians quan tâm đến điều đó nữa khi mà họ đã quá chán ngán với Ralf Rangnick. Tất cả những gì họ muốn ngay bây giờ là kết thúc mùa giải thật nhanh chóng và đặt hy vọng vào một sự "hồi sinh" của Quỷ đỏ dưới thời Erik ten Hag.

Và mới đây nhất, một thông tin rất tích cực đã đến với những người yêu mến MU trên toàn thế giới khi mà tờ Manchester Evening News đã bất ngờ tiết lộ đội hình trong mơ của nhà cầm quân người Hà Lan tại Old Trafford.

Theo đó, ngoài việc Ten Hag sẽ giữ lại 8 ngôi sao trụ cột của Quỷ đỏ (bao gồm cả Ronaldo), đội hình trong mơ của thuyền trưởng người Hà Lan tại MU ở mùa tới sẽ xuất hiện thêm 4 tân bình cực kỳ đáng chú ý bao gồm: trung vệ Pau Torres (Villarreal), hậu vệ phải Tariq Lamptey (Brighton), tiền vệ trung tâm Kalvin Phillips (Leeds United) và tiền đạo phải Darwin Nunez (Benfica).

Ngoài ra, trong những cái tên cũ sẽ có chỗ đứng tại MU dưới thời Ten Hag đã lộ diện. Đáng kể có thể nói tới Varane, Ronaldo, Sancho, Bruno, David de Gea... - Những cầu thủ vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình cũng như có đẳng cấp cao và phong độ ổn định suốt cả mùa này.

Đội hình MU mùa tới đã lộ diện, 'cỗ máy hủy diệt' của Erik ten Hag? 135043
Đội hình trong mơ của Erik ten Hag tại MU. Ảnh: Manchester Evening News

Với những nhân tố con người ấy, Erik ten Hag chắc chắn sẽ xếp họ vào đội hình 4-3-3 để nhà cầm quân người Hà Lan có thể phát huy hết sở trường tấn công máu lửa của mình. Nhiều khả năng, 4-3-3 cũng sẽ là sơ đồ được Quỷ đỏ thường xuyên thi đấu ở mùa tới.

Theo các chuyên gia nhận định, MU sẽ vươn mình cực kỳ mạnh mẽ nếu như đá với sơ đồ này và dưới sự dẫn dắt của Ten Hag. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ cũng cần phải nỗ lực rất nhiều để hoàn tất được những thương vụ kể trên. 

Không cần dự C1, Ronaldo ra điều kiện để ở lại “con tàu đắm” MU

Messi xác lập ‘kỷ lục’ 13 năm chưa từng nếm trải

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erik ten Hag MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT