Quảng cáo

Không cần dự C1, Ronaldo ra điều kiện để ở lại “con tàu đắm” MU

Thứ hai, 09/05/2022 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo một nguồn tin thân tín với MU, Cristiano Ronaldo đã thông báo với các đồng đội rằng anh sẽ đồng ý ở lại CLB với một điều kiện duy nhất.

Trong trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, MU đã thảm bại với tỷ số 0-4 trước Brighton. Kết quả này khiến Ronaldo và các đồng đội không còn một hy vọng nào để được dự Champions League mùa sau. 

Thậm chí, họ còn có nguy cơ phải xuống chơi tại Europa Conference League (C3) nếu West Ham toàn thắng ở những vòng đấu còn lại. Lúc này, Quỷ đỏ đang xếp thứ 6 với 58 điểm, hơn The Hammers 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận và kém tới 10 bàn hiệu số.

cr7
Ronaldo nở nụ cười chua chát khi MU liên tục thi đấu bạc nhược

Với riêng Ronaldo, nếu tiếp tục ở lại Man United trong mùa giải tới, anh sẽ có lần đầu tiên sau 20 năm sự nghiệp không được tham dự Champions League. Đó sẽ là điều khó có thể chấp nhận với cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại của giải đấu này.

Nhiều CĐV MU lo sợ rằng CLB sẽ lại mất Ronaldo một lần nữa chỉ sau một mùa giải tái hợp. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận với MU tiết lộ, Cristiano Ronaldo có thể cân nhắc khả năng ở lại sân Old Trafford với một điều kiện duy nhất.

“Ronaldo đã nói với các đồng đội rằng anh ấy sẽ không đi đâu cả trừ khi CLB không còn cần anh ấy nữa.

Hơn ai hết, Ronaldo là người thất vọng nhất khi đội bóng có một mùa giải tệ hại. Nhưng anh ấy không muốn ra đi trong thất bại và muốn giúp CLB trở lại Champions League cũng như cố gắng giành được các danh hiệu vào năm sau.

e158f9167a54930aca45
Ronaldo đang chờ xem liệu anh có nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag tại MU mùa tới hay không

Ronaldo cũng nói với họ rằng nếu thuyền trưởng mới đem đến một hướng đi khác tích cực cho CLB, và ông ấy cần anh thì Ronaldo sẽ không ngại khó khăn và không bao giờ hối tiếc khi ở lại Old Trafford.” The Sun dẫn lời nguồn tin thân MU.

Một số cầu thủ tại MU bao gồm cả những cái tên trẻ như Anthony Elanga và Jadon Sancho được cho là rất thần tượng Ronaldo. Họ tha thiết muốn CLB giữ CR7 ở lại vì tin rằng có thể học hỏi nhiều điều từ huyền thoại của đội bóng.

Theo Telegraph, HLV Erik ten Hag cũng muốn Ronaldo ở lại Old Trafford mùa tới để làm thủ lĩnh chèo lái con tàu Man United trên hành trình trở lại vinh quang. Siêu sao người Bồ vẫn đang là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho Quỷ đỏ mùa này với 24 pha lập công, 18 trong số đó là ở Ngoại hạng Anh.

Chủ nhân của 5 Quả bóng vàng cũng được cho là đang hài lòng với cuộc sống ở Anh và chưa vội rời đi.

Lý do là bởi gia đình anh mới chỉ ổn định lại không lâu sau sự ra đi của cậu con trai nhỏ mới sinh hồi tháng trước, trong khi con trai cả Cristiano Jr cũng đang có chỗ đứng tốt tại đội trẻ của MU.

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Man Utd Erik Ten Hag Ngoại hạng Anh Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT