Quảng cáo

Sau trận thua muối mặt, Indonesia được hưởng 'quyền lợi' giống U23 Việt Nam

Thứ hai, 09/05/2022 10:50 AM (GMT+7)

U23 Indonesia sẽ được tập ở sân phụ Việt Trì xen kẽ với sân Tam Nông và Bãi Bằng trong thời gian thi đấu vòng bảng SEA Games.

Highlights U23 Việt Nam 3-0 U23 Indonesia | SEA Games 31 (Nguồn: Next Sports)

Như thông tin đã đưa trước đó, U23 Indonesia và một số đội bóng khác đã có những phàn nàn về chất lượng tập luyện ở sân Tam Nông và Bãi Bằng. Hai sân tập này cách trung tâm thành phố Việt Trì từ 16-20km và có chất lượng mặt cỏ được cho là không thể đảm bảo cho các buổi tập.

Tuy nhiên mới đây nguyện vọng đổi sân tập của U23 Indonesia đã được BTC SEA Games 31 đáp ứng. Theo lịch tập được BTC cập nhật, thầy trò HLV Shin Tae-yong sẽ có 2 buổi tập ở sân phụ Việt Trì từ chiều 08/5 cho tới hết giai đoạn vòng bảng. Đương nhiên xen kẽ vào đó vẫn là những buổi tập tại 2 sân Bãi Bằng và Tam Nông vì các đội còn lại ở bảng A cũng muốn tập sân phụ này.

Theo thông tin mới nhất, các đội ở bảng A đều được bố trí tập ít nhất 1 buổi ở sân phụ Việt Trì. Sân tập này thuộc Khu liên hợp thể thao Việt Trì, nằm ngay cạnh sân chính và có chất lượng mặt cỏ gần như tương đương. Đây cũng là sân tập chính của U23 Việt Nam trong thời gian vừa qua.

U23 Indonesia
U23 Indonesia sẽ được tập sân giống như U23 Việt Nam

Trước đó sau trận thua U23 Việt Nam, HLV Shin Tae-yong cũng đã lên tiếng về vấn đề sân tập: "Chúng tôi không được tập luyện trong điều kiện đảm bảo, trên mặt sân giống như của trường tiểu học. Điều này là không fair-play. Đây là lần đầu tôi không hài lòng như vậy".

Được biết sau khi nhận phản hồi từ các đội, BTC địa phương đã cố gắng linh hoạt để sắp xếp lịch tập phù hợp nhất. Trong những ngày qua, lịch tập của cả U23 Việt Nam và các đội khác tại bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 cũng đã thường xuyên được thay đổi.

Trận đấu tiếp theo của U23 Indonesia sẽ là gặp U23 Đông Timor vào ngày 10/5. Ở buổi tập chiều 08/5, HLV Shin Tae-yong khẳng định U23 Indonesia sẽ quyết tâm giành chiến thắng 3 trận còn lại vòng bảng và muốn tiến vào chung kết để gặp U23 Việt Nam.

HLV Indonesia ra 'chiến thư', tuyên bố hẹn U23 Việt Nam ở chung kết SEA Games

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng