Quảng cáo

Để U23 Philippines cầm hòa, U23 Việt Nam vẫn được CĐV châu Á khen ngợi

Thứ hai, 09/05/2022 09:53 AM (GMT+7)

Mặc dù không có được kết quả tốt nhất trước U23 Philippines tại lượt trận thứ 2 vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 31, tuy nhiên thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được khá nhiều CĐV châu Á động viên, ngợi khen.

HIGHLIGHTS U23 VIỆT NAM VS U23 PHILIPPINES - SEA GAMES 31 (NGUỒN: SEA GAMES 31)

Bước vào trận đấu gặp U23 Philippines, HLV Park Hang Seo đã có 3 sự điều chỉnh về nhân sự so với trận đấu ra quân gặp U23 Indonesia. Tiến Long, Mạnh Dũng và Công Đến được sử dụng từ đầu thay cho Văn Xuân, Lý Công Hoàng Anh và Tăn Tùng. Ở hiệp đấu đầu tiên, U23 Việt Nam cũng tạo ra được một vài cơ hội nguy hiểm tuy nhiên lần lượt Tiến Linh, Văn Đô hay Công Đến đều thiếu một chút tinh tế trong những pha dứt điểm và không thể khai thông thế bế tắc của trận đấu. 

12a309a4f0e619b840f7
U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước lối đá tử thủ của U23 Philippines

Sang đến hiệp 2, U23 Philippines tiếp tục trung thành với lối chơi phòng thủ và khiến U23 Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm đường vào khung thành thủ môn Kammeraad. Dù đã thực hiện một vài sự điều chỉnh như tung Hai Long vào thay Hùng Dũng tuy nhiên lối chơi tấn công của Việt Nam không được cải thiện quá nhiều. Chung cuộc U23 Việt Nam bị U23 Philippines cầm chân với tỷ số 0-0.

Trên trang Facebook AFC Asian Cup đã có bài viết cập nhật kết quả của trận đấu này. Mặc dù không có được kết quả tốt nhất trước U23 Philippines tuy nhiên có khá nhiều CĐV châu Á gửi lời động viên và khen ngợi thầy trò HLV Park Hang Seo.

g1
Bài đăng của trang Facebook AFC Asian Cup
vvvvvv1

Một nữ CĐV châu Á để lại bình luận là tấm ảnh về một em bé Việt Nam như thể hiện tình cảm của cô với U23 Việt nam cũng như mảnh đất hình chữ S. 

vvvv

CĐV đến từ Pakistan - ADil Shahzad bình luận: "Tôi luôn luôn ủng hộ bóng đá Việt Nam, yêu các bạn!"

v22r

Một CĐV khác mong rằng Việt Nam và Thái Lan sẽ gặp nhau trong trận Bán kết SEA Games 31.

va2r
v5

Hai CĐV đến từ Philippines cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ tới U23 Việt Nam.

CĐV Đông Nam Á ‘quay xe’, khen nức nở U23 Timor Leste sau trận thua thứ 2 liên tiếp

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng