Quảng cáo

CĐV Đông Nam Á ‘quay xe’, khen nức nở U23 Timor Leste sau trận thua thứ 2 liên tiếp

Thứ hai, 09/05/2022 06:00 AM (GMT+7)

Dù phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp tuy nhiên màn trình diễn của U23 Timor Leste trước U23 Myanmar vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ CĐV Đông Nam Á.

Chiều 7/5 trên SVĐ Việt Trì, U23 Timor Leste bước vào loạt trận thứ 2 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 31 gặp U23 Myanmar. Với tâm thế buộc phải thắng sau thất bại 0-4 trước U23 Philippines trong trận ra quân, đoàn quân của HLV Fabio đẩy cao đội hình ngay từ những phút đầu trận đấu.

Tuy nhiên khi mà hàng công của Timor Leste vẫn đang bế tắc thì U23 Myanmar đã có được bàn thắng mở tỷ số. Phút 37, Win Naing Tun sút bóng vào góc xa tung lưới U23 Timor Leste. Chỉ sau đó 4 phút, từ một pha phối hợp đá phạt nhanh, Htet Phyoe Wai dứt điểm tinh tế nâng tỉ số lên 2-0.

B5240da94362823cdb73
Nhập cuộc chủ động hơn nhưng U23 Timor Leste lại để đối thủ vươn lên dẫn trước trong hiệp 1

Sang đến hiệp 2, Huấn luyện viên Fabio da Silva liên tiếp thực hiện những sự điều chỉnh nhân sự và thành quả đã đến với ông và các học trò. Phút 51, Mouzinho rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Sau đó không lâu, hậu vệ Jaimito tung cú dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa 2-2 cho U23 Timor-Leste.  

Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng U23 Timor Leste đã không thể bảo vệ được thành quả khi đến phút cuối cùng của trận đấu U23 Myanmar đã tận dụng sai sót ở hàng thủ U23 Timor Leste để ghi bàn thắng ấn định tỷ số 3-2. Như vậy sau 2 lượt trận, thầy trò HLV Fabio chưa có được điểm số nào và xếp cuối bảng A.

D53b23f3d63817664e29
Dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng U23 Timor Leste vẫn phải nhận thất bại thứ 2 liên tiếp

Trái ngược với những bình luận “mỉa mai” nhắm tới HLV Fabio sau trận thua đầu tiên của Timor Leste trước Philippines, CĐV Đông Nam Á lần này lại dành rất nhiều những lời khen ngợi, động viên đến đội bóng này sau màn trình diễn của họ. Dưới đây là một số bình luận điển hình tại diễn đàn bóng đá Đông Nam Á (Asean Football):

tim1

CĐV của Myanmar khen ngợi chính đối thủ của mình: "Dành sự tôn trọng lớn cho Timor Leste. Myanmar không có cơ hội cạnh tranh với Indonesia hay Philippines. Chúng tôi không xứng đáng có 3 điểm, chỉ xứng đáng với trận hòa hoặc thất bại."

tim2

"Thời gian bù giờ quả thật nghiệt ngã với Lào, Thái Lan và giờ là Timor Leste. U23 Timor Leste đã chơi tốt, chúc các bạn có kết quả tốt ở trận đấu tới." CĐV Yorke để lại bình luận.

Tim3

Một CĐV của Việt Nam nhận định: "Trong tương lai, Timor Leste sẽ trở thành một đội bóng mạnh, giống như Việt Nam giờ đã phấn đấu trở thành đội bóng hàng đầu Đông Nam Á."

tim4

"Tôi tin rằng U23 Timor Leste sẽ tạo nên bất ngờ trước Indonesia và thậm chí có thể đánh bại họ."

HIGHLIGHTS I U23 Philippines - U23 Timor Leste - SEA Games 31 (NGUỒN: Next Sports)

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng