Quảng cáo

Chuyên gia khẳng định U23 Việt Nam còn non nớt ở SEA Games 31

Thứ hai, 09/05/2022 08:42 AM (GMT+7)

Theo đánh giá của chuyên gia Phan Anh Tú, các cầu thủ U23 Việt Nam đã thể hiện sự lúng túng và non nớt trong trận hòa trước U23 Philippines.

VIDEO: Cầm hòa U23 Việt Nam, cầu thủ U23 Philippines ăn mừng như thể vô địch (Nguồn: Next Sports)

U23 Việt Nam vừa trải qua trận hòa ở lượt trận thứ 2 bảng A SEA Games 31. Mặc dù nắm giữ phần lớn thời gian kiểm soát bóng và tạo ra được nhiều cơ hội nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn phải chia điểm trên sân Việt Trì.

Nhận xét về những gì mà các cầu thủ U23 Việt Nam thể hiện trước U23 Philippines, chuyên gia bóng đá Phan Anh Tú cho biết:

"Rất đáng tiếc khi trong trận đấu, chúng ta đã có những cơ hội rất ngon ăn, tiêu biểu như tình huống Huỳnh Công Đến có cú đặt lòng vọt xà ở hiệp 1. Tuy nhiên, U23 Việt Nam đã không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Chúng ta thấy rằng sự non nớt của các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam thể hiện rõ, họ khá vội vàng, thiếu đi tính nhịp nhàng.

Các cầu thủ vào sân cũng tạo ra nhiều rắc rối nhưng đáng tiếc các cầu thủ trung phong thiếu đi sự tinh tế. Còn nhiều vấn đề khác nhưng điều nhận thấy rõ ràng nhất là các cầu thủ trẻ thể hiện sự lúng túng, đặc biệt là ở nhịp chạm bóng đầu tiên, nó làm mất nhiều thời gian, mất đi nhiều cơ hội.

Chuyên gia khẳng định U23 Việt Nam còn non nớt ở SEA Games 31-134704
U23 Việt Nam hòa U23 Philippines

Dù có sai sót nhưng cũng không nên trách họ làm gì cả. SEA Games là một sân chơi để đánh giá các cầu thủ trẻ từ đó giúp họ trưởng thành hơn".

Tiến Linh và đồng đội chưa thể đứng nhất bảng A khi chỉ có được 1 điểm trước U23 Philippines. Trong khi đó, với trận hòa này, thầy trò HLV Norman Fegidero vẫn duy trì vị trí đầu bảng.

U23 Việt Nam sẽ có khoảng 4 ngày để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp. Các Chiến binh Sao vàng sẽ chạm trán với U23 Myanmar vào lúc 19h00 ngày 13/5 trên sân Việt Trì. HLV Park Hang Seo sẽ còn rất nhiều việc phải làm với U23 Việt Nam để hoàn thành mục tiêu giành huy chương vàng SEA Games 31.

Về phía U23 Philippines, trước mắt họ sẽ là đối thủ Myanmar vào ngày 10/5. Hiện tại, U23 Myanmar đang đứng thứ 3 trên BXH. 2 vị trí sau đó thuộc về U23 Indonesia và U23 Đông Timor.

HLV Park Hang Seo khẳng định U23 Việt Nam không hòa để 'né' Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng