Quảng cáo

Sau Mane, Bayern tính gây sốc với tiền đạo đắt giá nhất Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 03/06/2022 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich đang ấp ủ tham vọng xây dựng một hàng công hoàn toàn mới khi muốn mang về hai tiền đạo hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Trong bối cảnh Lewandowski nằng nặc đòi ra đi để tới Barca vào hè này, Bayern Munich đang gấp rút tìm kiếm một chân sút đẳng cấp để thay thế.

Và người được chọn chính là Sadio Mane của Liverpool. Được biết, Hùm xám sẽ đề nghị hợp đồng 3 năm với tiền đạo người Senegal cùng mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro.

Đẳng cấp của Mane là không phải bàn sau những gì anh đã thể hiện trong suốt 6 năm khoác áo Liverpool. Bản thân tiền đạo này cũng muốn gia nhập Gã khổng lồ Đức để tìm thử thách mới trong sự nghiệp.

Sau Mane, Bayern tính gây sốc tiền đạo đắt giá nhất Ngoại hạng Anh 144347
Sadio Mane được cho là đã đạt thỏa thuận 3 năm với Bayern Munich

Tuy nhiên, tham vọng của Hùm xám không chỉ dừng lại ở đó. Đội chủ sân Allianz Arena còn đang ấp ủ kế hoạch thâu tóm thêm một tiền đạo hàng đầu khác đang chơi tại Ngoại hạng Anh.

Theo Tutto Mercato, Bayern sẽ cạnh tranh sòng phẳng với Inter để ký hợp đồng với Romelu Lukaku từ Chelsea.

Trong khi đội bóng Ý chỉ muốn mượn tiền đạo người Bỉ, thì Bayern lại sẵn sàng mời chào Lukaku bằng một hợp đồng có thời hạn 3 năm. Được biết, BLĐ Hùm xám đã cử người đi gặp người đại diện của chân sút 28 tuổi ngay trong tuần này.

Sau Mane, Bayern tính gây sốc tiền đạo đắt giá nhất Ngoại hạng Anh 144349
Bayern nhắm Lukaku làm người kế thừa Lewandowski

Romelu Lukaku vừa trải qua một mùa giải khó khăn trong màu áo Chelsea kể từ khi anh trở lại CLB với mức giá kỷ lục 98 triệu bảng vào năm ngoái. Con số này biến Lukaku trở thành tiền đạo đắt giá nhất Ngoại hạng Anh, và là bản hợp đồng giá trị cao thứ 2 giải sau tiền vệ Jack Grealish của Man City.

Tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường và còn mất suất đá chính vào tay đàn em Kai Havertz ở nửa sau của mùa giải.

Sau Mane, Bayern tính gây sốc tiền đạo đắt giá nhất Ngoại hạng Anh 144350
Tiền đạo người Bỉ đang không hạnh phúc tại Chelsea

Theo báo chí Ý, quá thất vọng với tình cảnh hiện tại, Lukaku thậm chí chấp nhận giảm một nửa khoản lương 15 triệu euro/ năm có thể trở lại Inter.

Tuy nhiên, với sự vào cuộc của Bayern, có thể tiền đạo người Bỉ sẽ cân nhắc lại. Với việc Lewandowski 99% sẽ ra đi, Lukaku có thể thế chỗ anh để trở thành chân sút số 1 tại sân Allianz Arena.

Việc được chơi tại đội bóng số 1 Bundesliga cùng với các đồng đội toàn sao như Kingsley Coman, Serge Gnabry, Leroy Sane và nhiều khả năng sẽ có cả Sadio Mane cũng sẽ giúp ích cho Lukaku được tìm lại phong độ.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Lukaku trong màu áo Inter (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Bayern Mane Lukaku chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo