Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 2/6: MU 'gây sốc' vụ De Jong, Suarez tái xuất Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 02/06/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

MU xác định "phá két" để chiêu mộ De Jong hay Suarez trên đường trở lại Ngoại hạng Anh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay ngày 2/6.

Nghe nội dung bài viết

MU đồng ý "bạo chi" cho De Jong

Mặc dù liên tục bị Barcelona ép giá thương vụ chiêu mộ Frenkie de Jong nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Quỷ đỏ thành Manchester không hề từ bỏ ý định giúp thầy trò nhà Erik ten Hag tái ngộ nhau. 

Chuyển nhượng bóng đá 6/2: MU sắp hoàn tất vụ De Jong, Suarez tái xuất Ngoại hạng Anh? 143681
Mặc dù bị Barca ép giá còn De Jong nhưng Quỷ đỏ vẫn không từ bỏ thương vụ chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan. Ảnh: internet

Trong những động thái mới nhất, tay viết người Ý cho biết MU đã sẵn sàng chi ra tới 85 triệu Euro để thuyết phục Blaugrana nhả người. Với quyết định "tất tay" này của đội chủ sân Old Trafford, thương vụ De Jong khả năng cao sẽ sớm được họ hoàn tất khi mà 85 triệu Euro cũng là số tiền mà Barca yêu cầu ngay từ đầu.

Suarez trên đường trở lại Ngoại hạng Anh

Tiền đạo Luis Suarez đã chính thức hết hạn hợp đồng với Atletico Madrid và trở thành cầu thủ tự do ở mùa Hè năm nay. Đáng nói, tương lai của tiền đạo người Uruguay đã thay đổi chóng mặt khi mà nhiều khả năng anh sẽ không tới Inter Miami (Mỹ) để thi đấu nữa. 

Chuyển nhượng bóng đá 6/2: MU sắp hoàn tất vụ De Jong, Suarez tái xuất Ngoại hạng Anh? 143682
Suarez trên đường quay trở lại với Ngoại hạng Anh để tái ngộ với Gerrard và Coutinho. Ảnh: internet

Theo tờ The Athletic, HLV Steven Gerrard của Aston Villa và Suarez đang thường xuyên trao đổi với nhau về việc đưa cựu cầu thủ Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh. Mặc dù năm nay đã 35 tuổi nhưng khả năng săn bàn và đẳng cấp của Suarez là điều đã được chứng minh. Ngoài ra, nếu như gia nhập Villa ở Hè năm nay, bộ 3 của Liverpool một thời là Gerrard - Coutinho - Suarez sẽ một lần nữa tái hợp ở sân chơi đỉnh cao nhất xứ sở sương mù.

 Eder Militao được Real đảm bảo tương lai

Sau màn trình diễn tuyệt vời nơi hàng thủ Real ở mùa giải vừa qua, trung vệ Eder Militao đã chính thức được Real Madrid "thưởng" cho một bản hợp đồng mới với CLB. Cụ thể, Los Blancos sẽ ký hợp đồng và tăng lương đáng kể cho trung vệ người Brazil nếu như Militao chấp nhận đặt bút vào một giao kèo mới.

Man City theo đuổi mục tiêu của MU

Mới đây, tờ Telegraph đã tiết lộ những kế hoạch chuyển nhượng của nhà ĐKVĐ Ngoại hạng ANh - Man City. Theo đó, Pep Guardiola đang thúc giục BLĐ Citizens chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United. Mặc dù cầu thủ người Anh đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của CLB Man United nhưng Pep rất muốn có được sự phục vụ của Phillips trong mùa giải có thể là cuối cùng ông dẫn dắt Man City.

Dembele đạt thỏa thuận gia nhập Chelsea

Theo Mundo Deportivo, cầu thủ chạy cánh của Barca là Ousmane Dembele đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea ngay phiên chợ Hè này theo dạng CNTD. Dembele từng có quãng thời gian làm việc rất thành công với HLV Thomas Tuchel tại Dortmund trước khi đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou năm 2017 với mức giá 105 triệu Euro. 

Man City đứng trước nguy cơ mất Pep Guardiola

Son Heung-min rộng cửa tới bến đỗ mới, sẽ vĩ đại hơn cả Park Ji Sung?

Những bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT