Quảng cáo

Man City đứng trước nguy cơ mất Pep Guardiola

Thứ tư, 01/06/2022 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Mặc dù vừa bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh nhưng CLB Man City đang phải lo lắng vì có thể mất đi một trong những HLV xuất sắc nhất trong lịch sử - Pep Guardiola.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Chủ tịch Manchester City, Khaldoon Al Mubarak đã thừa nhận rằng Man City đang gặp nhiều khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola. 

Man City đứng trước nguy cơ mất Pep Guardiola 143351
Pep Guardiola đã giúp Man City bảo vệ thành công ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: internet

Được biết, giao kèo của nhà cầm quân người Tây Ban Nha với đội chủ sân Etihad chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm sau. Trong bối cảnh Jurgen Klopp đã đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với Liverpool, Man City đang cố gắng dùng mọi cách để giữ chân Pep càng lâu càng tốt. 

Dù vậy, sự khó khăn của Citizens trong việc này là rất lớn. Nên nhớ, sau những gì đã trải qua ở Barcelona và Bayern Munich, Pep Guardiola chưa bao giờ tỏ ra là ông muốn gắn bó lâu dài với một CLB nào cả. 

Tính cho tới thời điểm hiện tại, chưa hề có bất cứ một nguồn thông tin nào từ Etihad cho thấy đôi bên đang có nhiều thuận lợi trong việc kí kết một giao kèo mới. 
Lần gần đây nhất khi được hỏi về tương lai tại Man City, Pep Guardiola cũng chỉ úp mở về việc ông sẽ cố gắng làm hết sức mình trong thời gian tại vị còn chuyện tương lai không nằm trong sự quan tâm của chiến lược gia người Tây Ban Nha. 

Mới đây nhất, chủ của Man City, ông Khaldoon Al Mubarak đã có đoạn trả lời phát biểu về câu chuyện gắn bó lâu dài với Pep Guardiola: 

"Pep chưa bao giờ gắn bó với CLB nào lâu như với City dù có là Barcelona hay Bayern Munich. 3 năm trước (2020), ông ấy đã đồng ý ký thêm hợp đồng và tôi không thể biết được liệu sẽ có thêm giao kèo nào nữa giữa đôi bên hay không". 

Man City đứng trước nguy cơ mất Pep Guardiola 143352
Chủ tịch Man City thừa nhận gặp khó khăn trong việc gia hạn hợp đồng với Pep. Ảnh: internet

"Điều duy nhất chúng ta có thể làm là tận hưởng quãng thời gian trước mắt - Năm thứ 4 đang tới. Chúng tôi đang trải qua những điều rất tuyệt vời và cùng nhau cố gắng để đưa CLB này phát triển lớn mạnh hơn" 

"Còn về tương lai của Pep, Man City không muốn gây bất kỳ áp lực nào cho ông ấy kể cả là việc đi hay ở. Pep là một người chuyên nghiệp và ông ấy tự gây áp lực cho chính bản thân mình đã là quá đủ rồi" - Tờ Mirror dẫn lời của Chủ tịch Man City. 

Trong những tin tức liên quan mới nhất, Pep Guardiola đang được liên hệ để trở thành HLV trưởng của ĐTQG Hà Lan sau khi hết hợp đồng với Man City. Nên nhớ, với một người yêu thích sự mới mẻ như cựu thuyền trưởng Barca, dẫn dắt một ĐTQG chắc chắn sẽ là điều khiến ông thấy hứng thú. 

Pep Guardiola bất ngờ có bến đỗ lạ sau khi chia tay Man City

'Phép màu Bernabeu' đưa Real ngược dòng Man City, tái đấu Liverpool tại chung kết

VIDEO: Real Madrid 3-1 Man City (Bán kết cúp C1). Nguồn FPT Play

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Pep Guardiola Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT