Quảng cáo

Rodri dự đoán về những thay đổi mà Haaland đem lại cho hệ thống Man City

Chủ nhật, 29/05/2022 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Sự xuất hiện của Erling Haaland trong mùa giải tới đã làm nhiều cầu thủ của Manchester City phấn khích, trong đó có Rodri. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thú vị về những điều mà Haaland có thể đem lại cho sân Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ phòng ngự Rodri của Manchester City tin rằng, CLB đã sẵn sàng để chào đón Erling Haaland, tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha tin rằng, cần phải có những thay đổi về mặt hệ thống của The Citizens cho cầu thủ trẻ người Nauy.

Trên thực tế, lối chơi không tiền đạo của Manchester City đã được vận hành trong xuyên suốt 2 mùa giải đã qua. Trong khi ở mùa giải 2020/2021, với việc Aguero gặp quá nhiều chấn thương dẫn đến phong độ giảm sút, Pep đã nghĩ ra cách để có thể vận hành đội bóng với một số 9 ảo. Sang đến hè 2021, những tưởng Harry Kane sẽ cập bến thành Manchester, nhưng do những rắc rối liên quan đến câu chuyện hợp đồng của anh với Daniel Levy, Kane đã ở lại Tottenham.

Như vậy, Pep Guardiola tiếp tục phải sử dụng hệ thống không tiền đạo của mình. Tuy nhiên, có vẻ bây giờ Man City đang ở một vị thế tốt hơn khi không có Kane, vì họ đã giành chiến trong cuộc đua giành chữ ký của Erling Haaland với chỉ 51 triệu bảng. 

Man City đã ký với Haaland chỉ với 51 triệu bảng. Ảnh: Internet

Haaland chắc chắn sẽ đem đến sân Etihad ký năm dứt điểm thượng hạng, thứ mà Man City vẫn đang đi tìm kiếm từ các chân sút của họ. Và tiền vệ Rodri tin rằng, Man City đủ khả năng để thay đổi hệ thống sao cho đáp ứng được với những điểm mạnh của Haaland. 

"Cậu ấy là một cầu thủ sẽ thay đổi cách chúng tôi chơi bóng. Man City đang sử dụng số 9 ảo, cách chơi này đem lại cho chúng tôi một số thứ nhưng cũng lấy đi một vài thứ từ Man City. Tôi chắc chắn rằng Haaland sẽ phù hợp với hệ thống. Chúng tôi vẫn còn một khiếm khuyết trong đội và cậu ta sẽ là người lấp đầy khiếm khuyết đó" - Rodri nói.

Sút bóng là kỹ năng nổi trội nhất của Haaland. Ảnh: Internet

Manchester City đã được chứng kiến chất lượng của Haaland cao như thế nào tại vòng tứ kết Champions League mùa giải trước. Hậu vệ Aymeric Laporte còn đùa một cách dí dỏm trên Twitter khi ngay thấy tin tức Haaland đầu quân cho Man City rằng anh rất vui khi được chơi bóng cùng tiền đạo người Nauy thay vì đuổi theo cậu ta. 

Rodri cũng chia sẻ rằng các cầu thủ Man City đã vô cùng ấn tượng với màn trình diễn của Haaland sau 2 lượt trận. Cá nhân Rodri còn nói với Ruben Dias rằng Dias đã bị vùi dập ngay lặp tức khi đối đầu với Erling Haaland. 

Author Thethao247.vn Phi Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Erling Haaland Rodri Manchester City dự đoán hệ thống thay đổi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo