Quảng cáo

Son Heung-min rộng cửa tới bến đỗ mới, sẽ vĩ đại hơn cả Park Ji Sung?

Thứ tư, 01/06/2022 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù rất khó khăn nhưng "gã khổng lồ" của bóng đá xứ sở sương mù vẫn đang thể hiện quyết tâm cao trong việc chiêu mộ Son Heung-min.

Nghe nội dung bài viết

Son Heung-min vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời khi cùng Tottenham "vượt khó" để lọt vào top 4 chung cuộc. Ngoài việc được dự Champions League mùa tới, tiền đạo người Hàn cũng đã xuất sắc giành được danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh với 23 bàn thắng. 

Quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh, 'gã khổng lồ' mua Son Heung-min bằng mọi giá 143507
Son Heung-min đã xuất sắc giành được chiếc giày vàng Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Với phong độ và đẳng cấp đã được chứng minh, Son đang thu hút sự chú ý từ một đội bóng thuộc hàng "máu mặt" của giải Ngoại hạng Anh. Không ai khác, CLB đó chính là Liverpool. 

Theo tờ Football London, đội chủ sân Anfield đang cực kỳ muốn chiêu mộ cầu thủ người Hàn Quốc bất chấp việc Spurs sẽ cực kỳ khó để nhả ra chân sút chủ lực của mình. Thậm chí, việc Son Heung-min vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Tottenham Stadium tới năm 2025 cũng là một rào cản lớn của Liverpool trong thương vụ này

Tuy nhiên, The Kop vẫn đang rất bất chấp theo đuổi Son và sẵn sàng chồng ra một số tiền khổng lồ để Tottenham có thể "gật đầu". Theo chuyên trang Transfermarkt, Son đang được định giá tới 80 triệu Euro nhưng các nguồn tin nội bộ của Liverpool báo cáo rằng họ sẵn sàng chi ra hẳn 100 triệu bảng Anh (khoảng 120 triệu Euro) để thuyết phục Gà trống.

Với việc gần như chắc chắn sẽ chia tay Sadio Mane ở mùa Hè năm nay và có thể là Mo Salah ở năm tới, việc bổ sung thêm những tiền đạo chất lượng là điều mà The Kop đang cực kỳ khát khao.

Quyết tâm vô địch Ngoại hạng Anh, 'gã khổng lồ' mua Son Heung-min bằng mọi giá 143509
Nếu gia nhập Liverpool, Son sẽ có cơ hội chạm đến những danh hiệu to lớn giống như người tiền bối Park Ji Sung trong màu áo MU. Ảnh: internet

Được biết, Liverpool đang toan tính sẽ bán đi Mane với 1 năm hợp đồng còn lại cho Bayern Munich và thu về khoảng 40 triệu Euro. Ngoài ra, việc tuyến hậu về và tiền vệ của The Kop vẫn đang thi đấu tốt và không cần bổ sung nhân sự cũng tạo cơ hội cho họ kích nổ quả "bom tấn" Son Heung-min. 

Ở phía đối diện, dù tiền đạo người Hàn vẫn đang yên lặng và tận hưởng kỳ nghỉ ngơi tại quê nhà nhưng nhiều người cho rằng Son có cơ sở để suy nghĩ về việc gia nhập Liverpool. Nếu như thực sự chọn rời bỏ Tottenham, Son Heung-min có thể vươn tầm hơn nữa với những chức vô địch Champions League hay Ngoại hạng Anh ở trong tương lai.

Chuyển nhượng bóng đá 30/5: Son Heung-min rộng cửa tới 'gã khổng lồ'

Mang Giày vàng về quê nhà, Son Heung-min được chào đón như một 'vị thánh'

Những bàn thắng của Son Heung-min vào lưới Watford

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Son Heung-min Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT