Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công người cũ của Liverpool

Thứ tư, 01/06/2022 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, MU đã chính thức công bố chiêu mộ thành công Andy O'Boyle, một người từng có nhiều kinh nghiệm tại Liverpool và tại chính Old Trafford

Nghe nội dung bài viết

MU đã trải qua một mùa giải cực kỳ đáng quên dù cho đã "trảm" HLV Ole Gunnar Solskjaer để bổ nhiệm Ralf Rangnick. 

Tuy nhiên, mọi chuyện không tốt đẹp hơn với đội chủ sân Old Trafford là bao khi mà may mắn mới có thể giúp cho thầy trò nhà cầm quân người Đức "hạ cánh" ở vị trí thứ 6 tại Ngoại hạng Anh - Vừa đủ để có vé dự cúp C2 mùa tới. 

CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công người cũ của Liverpool 143376
Ông Erik ten Hag sẽ phải "dọn dẹp" tàn dư của thời kỳ Ralf Rangnick nắm quyền tại MU. Ảnh: internet

Đương nhiên, mùa giải tiếp theo là một sự kỳ vọng rất lớn của các CĐV đội bóng này cũng như chính đội ngũ BLĐ Quỷ đỏ với sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag. Ngoài ra, MU cũng đang rất cố gắng để chiêu mộ thêm "nhân tài" nhằm phục vụ cho tham vọng trở lại với đúng vị thế của mình. 

Trong những diễn biến mới nhất, MU đã chính thức thông báo ký hợp đồng thành công với ông Andy O'Boyle - cựu HLV thể lực của Liverpool dưới tư cách là phó Giám đốc bóng đá. 

GĐBĐ của MU, Ông Murtough cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Andy trở lại Manchester United để đảm nhận vai trò quan trọng này trong ban lãnh đạo câu lạc bộ”. 

“Andy có kinh nghiệm trong tất cả các lĩnh vực kỹ thuật của bóng đá, từ thể dục và khoa học thể thao đến tuyển trạch viên và tuyển dụng. Anh ấy đã có thời gian làm huấn luyện viên cho Liverpool và U21 Anh cũng như các đội Coventry City và Wrexham. "

Đáp lại sự chào mừng của MU, ông Andy cũng hoan hỉ: “Tôi rất vui khi được gia nhập lại Manchester United vào thời điểm thú vị như vậy đối với câu lạc bộ. Tôi đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới với Erik ten Hag và đưa sức mạnh của cả đội nam và đội nữ vươn tầm hơn nữa".

CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công người cũ của Liverpool 143375
Andy O'Boyle là một người được đánh giá rất cao về chuyên môn cũng như có khối kiến thức khổng lồ về bóng đá Anh. Ảnh: internet

Sự kiện lần này cũng đánh dấu lần đầu tiên sau 16 năm Andy O'Boyle trở lại Carrington. Trước đó, huấn luyện viên người Bắc Ireland cũng từng có thời gian ngắn dẫn dắt đội trẻ MU trong giai đoạn tháng 6 đến tháng 11 năm 2006. Trong số những ngôi sao từng được Andy O'Boyle huấn luyện tại học viện, nổi bật nhất là trường hợp của Marcus Rashford.

'Siêu tiền đạo' cập bến MU, HLV Ten Hag chốt tương lai của Rashford

Man City đứng trước nguy cơ mất Pep Guardiola

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT