Quảng cáo

'Siêu tiền đạo' cập bến MU, HLV Ten Hag chốt tương lai của Rashford

Thứ hai, 30/05/2022 18:29 PM (GMT+7)
A A+

MU nhiều khả năng sẽ đón chào 'siêu tiền đạo' ở thời gian tới đây và tân HLV Ten Hag đã có những sắp xếp về tương lai của Rashford ở mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, tờ Athletic đã đăng tải tin tức về thương vụ Darwin Nunez của MU. Theo đó, các cuộc đàm phán đang được diễn ra giữa bộ phận tuyển dụng của Quỷ đỏ và siêu cò Jorge Mendes - Người đại diện của tiền đạo thuộc biên chế Benfica. 

'Siêu tiền đạo' cập bến MU, HLV Ten Hag chốt tương lai của Rashford 142860
Darwin Nunez nhiều khả năng sẽ cập bến MU trong thời gian tới đây. Ảnh: internet

Mức giá được đôi bên thỏa thuận là rơi vào khoảng 68 triệu bảng Anh (80 triệu Euro). Được biết, các nguồn tin nội bộ đã tiết lộ Darwin Nunez chấp thuận các điều khoản cá nhân để tới MU ở mùa Hè này bất chấp việc phải tham dự Europa League. 

Sự xuất hiện của Nunez cũng khiến nhiều người hoài nghi về tương lai của Marcus Rashford trong bối cảnh hàng công của Quỷ đỏ mùa tới đã đầy đủ lực lượng với 2 ngôi sao Jadon Sancho và C. Ronaldo. 

Tuy vậy, HLV Erik ten Hag được cho là vẫn đảm bảo tương lai của Rashford. Thậm chí, nhà cầm quân người Hà Lan còn xác nhận sẽ để tiền đạo 25 tuổi đá lệch vào khu vực trung tâm gần với Ronaldo hơn thay vì vị trí dạt cánh quen thuộc. 

Theo đó, ông Ten Hag cho rằng Darwin Nunez sẽ chưa thể thích nghi ngay với môi trường bóng đá Anh. Việc để tiền đạo năm nay mới 22 tuổi làm "kép phụ" sẽ giúp cho Darwin Nunez có thời gian để làm quen với giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. 

Mùa giải vừa qua, cầu thủ trẻ thuộc biên chế Benfica nổi lên như là một trong những chân sút hàng đầu châu Âu. Anh ghi tới 32 bàn thắng sau 39 trận trên mọi đấu trường cho The Eagle. 

'Siêu tiền đạo' cập bến MU, HLV Ten Hag chốt tương lai của Rashford 142861
Tương lai của Rashford tại MU được HLV Ten Hag đảm bảo bất chấp sự xuất hiện của Darwin Nunez. Ảnh: internet

Đáng nói, mặc dù Benfica bị Liverpool loại ở tứ kết cúp C1 nhưng chàng trai 22 tuổi vẫn góp công lớn trong màn trình diễn đáng khen của đội nhà khi ghi bàn ở cả 2 lượt trận. 

HLV Jurgen Klopp cũng đã giành lời khen "có cánh" cho Darwin Nunez: "Anh ấy là một tiền đạo giỏi nữa mà Uruguay sản sinh ra sau Cavani và Suarez. Đó là một cậu bé vàng và chắc chắn sẽ sớm vươn lên vị trí hàng đầu như những gì mà người đàn anh (Cavani và Suarez) của cậu ta từng làm được". 

Darwin Nunez đã làm gì để khiến cả Ngoại hạng Anh phải 'phát sốt'?

Evra: “Chỉ có những người ghen tị mới chỉ trích Ronaldo”

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Ronaldo tại Juventus (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ten Hag MU Darwin Nunez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT