Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/5: Ten Hag muốn có 7 tân binh, tiền đạo hay hơn Lewandowski ‘bật đèn xanh” ?

Thứ hai, 30/05/2022 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag lên kế hoạch mua 7 tân binh hay được tiền đạo hay nhất nước Đức 'bật đèn xanh' là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU trong hôm nay 30/5.

Nghe nội dung bài viết

Theo bạn, Man United sẽ kết thúc mùa giải đầu tiên dưới thời Ten Hag ở vị trí nào?

Christopher Nkunku ra tín hiệu ra đi

Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa 2021/22 và cũng là mục tiêu chuyển nhượng của MU, Christopher Nkunku mới đây đã có những phát biểu úp mở về tương lai.

Mặc dù được đồn đoán là sẽ trở lại đội bóng quê hương PSG, nhưng theo lời chia sẻ của tuyển thủ Pháp, có thể thấy anh vẫn để ngỏ khả năng chuyển tới một CLB mới vào hè này.

Christopher_Nkunku_of_RB_Leipzig
Nkunku vẫn để ngỏ khả năng chuyển tới một CLB mới vào hè này.

“Paris là nhà của tôi, câu lạc bộ yêu thích của tôi. Nhưng tôi không đóng lại cánh cửa với các CLB khác. Trong bóng đá, mọi thứ đều có thể xảy ra. Thật vui khi có những đội bóng lớn nhất trên thế giới quan tâm đến tôi. Nhưng cũng thật tuyệt khi thấy Leipzig đang làm mọi cách để giữ chân tôi.” Nkunku nói.

Ten Hag tiết lộ kế hoạch tiêu 120 triệu euro

Tờ Time đưa tin, BLĐ MU sẽ cấp cho tân HLV Erik Ten Hag 120 triệu bảng để mua sắm cầu thủ Hè này.

Trong đó, 3 học trò cũ tại Ajax của Ten Hag gồm Jurrien Timber, Antony và Lisandro Martinez sẽ là những mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, họ cũng muốn chiêu mộ một trung phong đẳng cấp được cho là Darwin Nunez của Benfica.

Chuyển nhượng MU 30/5: Ten Hag muốn có 7 tân binh, tiền đạo hay hơn Lewandowski ‘bật đèn xanh” ? 142701
Bộ ba Antony, Jurrien Timber và Lisandro Martinez lọt tầm ngắm của MU

Bộ đôi Matthijs de Ligt và Frenkie de Jong là những ứng cử viên tiếp theo bên cạnh mục tiêu từ lâu là Pau Torres. Tuy nhiên, chỉ riêng thương vụ De Jong dự kiến đã ngốn của MU một nửa số ngân sách. Do đó, nhiều khả năng họ sẽ chỉ có được 1 trong 3 cái tên trên.

Ngoài ra, ngân sách của MU sẽ còn có thể tăng thêm nếu họ bán được những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của CLB như Bailly, Jones, Wan-Bissaka và Martial. 

Gia nhập cuộc đua giành Gavi

Theo ký giả Ekrem Konur, MU là đội tiếp theo sau Liverpool gia nhập cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao trẻ Gavi từ Barca.

Đội bóng xứ Catalan được tiến hành đàm phán gia hạn với sao trẻ này từ đầu năm nhưng tới nay vẫn chưa có gì tiến triển. Được biết, họ đã đề nghị với Gavi một bản hợp đồng có điều khoản giải phóng mới trị giá lên tới 1 tỷ euro.

gavi-1
Barca vẫn chưa thể trói chân thành công Gavi

Trong trường hợp, Gavi không đồng ý gia hạn với Barca, các CLB bên ngoài có thể xem xét chi ra 50 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của tiền vệ 17 tuổi. 

Chính thức "đường ai nấy đi" với Ralf Rangnick

Trang web chính thức của CLB Man United đã thông báo chia tay HLV Ralf Rangnick ngay mùa Hè này. Nhà cầm quân người Đức cũng sẽ không còn đảm nhiệm vị trí trợ lý đội bóng ở 2 mùa giải tiếp theo như thỏa thuận ban đầu.

Chuyển nhượng MU 30/5: Ten Hag muốn có 7 tân binh, tiền đạo hay hơn Lewandowski ‘bật đèn xanh” ? 142702
Ralf Rangnick sẽ không ở lại làm cố vấn cho Ten Hag

Vị HLV 63 tuổi hiện chỉ muốn tập trung vào công việc mới là HLV trưởng ĐTQG Áo. Ông hiện đã hội quân cùng đội bóng này để chuẩn bị các trận đấu tại UEFA Nations League gặp Croatia, Đan Mạch và Pháp.

Theo đuổi trò cũ của Conte

Theo Gazzetta dello Sport, Man United vẫn đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Alessandro Bastoni. 

Trung vệ 23 tuổi của Inter được hoạch định cho vị trí bên cạnh Varane hay mục tiêu Jurrien Timber ở trung tâm hàng thủ Quỷ đỏ vào mùa tới.

Chuyển nhượng MU 30/5: Ten Hag muốn có 7 tân binh, tiền đạo hay hơn Lewandowski ‘bật đèn xanh” ? 142703
MU muốn sở hữu Bastoni ở vị trí trung vệ lệch trái vào mùa tới

Bastoni được đánh giá cao nhờ kinh nghiệm cũng như khả năng phòng ngự và chơi chân xuất sắc, đã được kiểm chứng trong màu áo Inter dù là dưới thời Antonio Conte hay Simone Inzaghi hiện tại.

Hiện Inter định giá trung vệ chủ chốt của họ không dưới 60 triệu euro. Ngoài ra, MU sẽ phải cạnh tranh với Tottenham để trong cuộc đua giành Bastoni.

Man United thất bại toàn diện cả thập kỷ qua: Vì đâu nên nỗi?

Xác định xong tân binh cuối cùng tham dự Ngoại hạng Anh mùa tới

Những pha xử lý ảo diệu của Antony trong màu áo Ajax mùa 2021/22 (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Ten Hag chuyển nhượng chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT