Quảng cáo

Xác định xong tân binh cuối cùng tham dự Ngoại hạng Anh mùa tới

Thứ hai, 30/05/2022 03:06 AM (GMT+7)
A A+

Trận play-off tranh tấm vé để thăng hạng lên chơi ở Ngoại hạng Anh 2022/23 đã hoàn tất và đội bóng cuối cùng góp mặt ở giải đấu "khắc nghiệt nhất hành tinh" mùa tới đã lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi trận đấu play-off tranh tấm vé cuối cùng lên chơi ở Ngoại hạng Anh được diễn ra, Championship đã xác định được 2 cái tên đầu tiên thăng hạng ở mùa bóng tới là Fullham và Bournemouth. 

Xác định xong tân binh cuối cùng tham dự Ngoại hạng Anh mùa tới 142523
Fullham và Bournemouth là 2 tân binh đầu tiên lên chơi ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Ảnh: internet

Tấm vé cuối cùng sẽ được định đoạt sau khi trận cầu được gọi là "đắt giá nhất hành tinh" kể trên diễn ra. Mùa giải năm nay, Huddersfield và Nottingham Forest sẽ là 2 cái tên chạm trán nhau ở trận đấu này.

Nhìn chung, với thực lực ngang ngửa nhau, Huddersfield và Nottingham đã bày ra một thế trận khá chặt chẽ để ngăn chặn mọi sai lầm có thể xảy ra. Dù vậy, đội chủ sân The John Smith's bất ngờ nhận bàn thua sau pha phản lưới nhà của hậu vệ Levi Colwill ở phút thứ 43.

Món quà "từ trên trời rơi xuống" đã khiến Nottingham thi đấu cực kỳ quả cảm trong ở trong 45 phút còn lại của trận đấu và họ đã bảo vệ thành công kết quả này. 

Chung cuộc, Nottingham Forest trở thành tân binh cuối cùng sẽ tham dự giải Ngoại hạng Anh ở mùa bóng tới sau khi đánh bại Huddersfield với tỉ số tối thiểu. 

Đáng nói, đây là lần đầu tiên sau 23 năm, Forest có cơ hội được tham dự giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Lần cuối cùng được hưởng bầu không khí Ngoại hạng Anh của The Garibaldi đã là từ mùa giải năm 1998/1999. 

Xác định xong tân binh cuối cùng tham dự Ngoại hạng Anh mùa tới 142524
Nottingham Forest đã giành được tấm vé cuối cùng để tới với giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Ngoài ra, Nottingham Forest sẽ cũng sẽ được hưởng số tiền khổng lồ có giá trị lên tới hàng trăm triệu bảng nhờ tiền bản quyền truyền hình, tiền tài trợ, quảng cáo, bán vé… sau khi được thăng hạng lên sân chơi số 1 xứ sở sương mù. Đây cũng chính là lí do khiến trận play-off lên hạng được gọi là trận cầu "đắt giá nhất" hành tinh.

Với việc Forest nối bước Fullham và Bournemouth lên hạng, Ngoại hạng Anh 2021/22 cũng sẽ vắng bóng Burnley, Watford và Norwich City - 3 đội bóng đã không thể trụ hạng thành công sau mùa giải vừa qua.

Vừa mất C1, Liverpool mất tiếp 'ngôi sao châu Phi' vào tay ông lớn

CHÍNH THỨC: Rangnick rời MU, không ở lại với vai trò cố vấn

VIDEO: Cầu thủ Real quẩy tung trong phòng thay đồ sau chức vô địch C1

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Nottingham Forest
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo