Quảng cáo

Darwin Nunez đã làm gì để khiến cả Ngoại hạng Anh phải 'phát sốt'?

Thứ hai, 18/04/2022 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Darwin Nunez đang là mục tiêu theo đuổi của...gần 10 CLB từ lớn đến nhỏ ở Ngoại hạng Anh. Vậy tiền đạo thuộc biên chế Benfica đã làm gì để khiến cả xứ sở sương mù phải phát "sốt" vì mình?

Trận tứ kết lượt về mùa giải năm nay, Liverpool đối đầu Benfica trong một tâm thế thoải mái khi đã có chiến thắng 3-1 ở lượt đi. Dẫu vậy, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn phải chịu thủng lưới tới 3 lần bởi đối thủ bị đánh giá yếu hơn. Trong màn phản kháng mãnh liệt đó của Benfica, Darwin Nunez như là trái tim và linh hồn nơi The Eagles. 

Darwin Nunez đã làm gì để khiến cả Ngoại hạng Anh phải 'phát sốt'? 128438
Darwin Nunez ghi bàn trong cả 2 lượt trận Benfica đối đầu với Liverpool tại tứ kết C1. Ảnh: internet

Dù phải làm khách tại thánh địa Anfield, sao trẻ người Uruguay vẫn biết cách để đưa mình trở thành tâm điểm của trận cầu. Nếu không có VAR, Darwin Nunez đã có cho mình một hattrick để đời tại một trong những đấu trường danh giá nhất thế giới. Tuy nhiên, như vậy cũng là quá đủ để Darwin giới thiệu bản thân với toàn thể xứ sở sương mù. 

Thể lực và thể hình (1m87) có lẽ là yếu tố nổi bật nhất của Darwin Nunez. Dẫu biết rằng Primeira Liga là một giải đấu ít khốc liệt hơn Ngoại hạng Anh rất nhiều. Tuy nhiên, nền tảng sức khỏe của cầu thủ 22 tuổi lại thể hiện sự vượt bậc so với phần còn lại của giải đấu anh đang tham gia. Đó cũng chính là lí do các chuyên gia nhận định Darwin Nunez cực kỳ phù hợp với môi trường bóng đá tại Premier League. 

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ có sức mạnh ở thế chất, kỹ năng dứt điểm, chạy chỗ chọn vị trí và tốc độ của cầu thủ người Uruguay cũng được đánh giá ở mức rất cao so với lứa tuổi của mình. Nên nhớ, ở mùa giải này, khả năng bứt tốc xé gió cùng kĩ năng dứt điểm điêu luyện đã khiến cầu thủ mang áo số 9 đóng góp tới 33 bàn thắng và 4 kiến tạo cho Benfica. Thậm chí, nhiều người còn cảm thấy có nét tương đồng về phong cách chơi bóng giữa Darwin Nunez và người đàn anh Luis Suarez.

Darwin Nunez đã làm gì để khiến cả Ngoại hạng Anh phải 'phát sốt'? 128439
Không chỉ ở Ngoại hạng Anh, PSG cũng đang quan tâm sát sao tới việc sở hữu chân sút của Benfica. Ảnh: internet

Tất cả những yếu tố đó đang khiến tuyển thủ Uruguay trở thành "hàng hot" trong kỳ chuyển nhượng Hè tới đây. Theo tờ Daily Mail, Liverpool, Man United, Arsenal, Newcastle, West Ham, Chelsea và cả Tottenham đang cực kỳ muốn sở hữu chữ ký của Darwin Nunez trước khi mùa giải 2022/23 bắt đầu khởi tranh.

Được biết, Benfica sẽ khó lòng mà giữ chân được tiền đạo chủ lực của mình khi mà Darwin đã lựa chọn Jorge Mendes trở thành người đại diện. Tuy nhiên, đối chiếu với thương vụ Joao Felix từng rời đội bóng Bồ Đào Nha với mức phí cao ngất ngưởng, chắc chắn The Eagles sẽ không dễ dàng nhả người khi mà họ đang được quyền hét giá thoải mái cho viên ngọc quý của mình.

Siêu tiền đạo ghi 23 bàn trên 27 trận có giá trên trời, MU vẫn ‘xuống tiền’?

Được trả lương cao nhất thế giới, Mbappe đồng ý gia nhập Real Madrid?

Những siêu phẩm của Mbappe ở mùa giải 2020/21

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Darwin Nunez MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT